Hương Giang Idol đã chia tay bạn trai Criss Lai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những biểu hiện gần đây của cả hai khiến người hâm mộ đặt nghi vấn hai người đã "đường ai nấy đi".

Tin đồn Hương Giang Idol và Criss Lai chia tay được bắt nguồn khi thời gian gần đây, hai người không còn xuất hiện chung với nhau thường xuyên như trước. Trên FB của Hương Giang, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng của nữ ca sĩ. Gần 2 tháng nay, Criss Lai cũng không hề đề cập tới bạn gái trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Hương Giang và Criss Lai đã đăng tải những hình ảnh đi du lịch đầu năm ở 2 nơi khác nhau, trong khi Criss Lai có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt thì Hương Giang lại chọn nghỉ ngơi ở Singapore.

Trong khi Criss Lai đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt...

...thì Hương Giang lại đi du lịch tại Singapore.

Criss Lai đã không còn nhắc tới bạn gái trong vòng 2 tháng nay.

Bài hát buồn bã được Criss Lai chia sẻ trên trang cá nhân.

Những dòng trạng thái đầy ẩn ý, buồn bã cũng được Hương Giang chia sẻ thường xuyên khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ cô đã chia tay Criss Lai.

Hương Giang và Criss Lai chính thức công khai mối quan hệ kể từ sau khi tham gia cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú", cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả bởi sự đẹp đôi cũng như dễ thương của cả hai. Trong thời gian hẹn hò, Hương Giang và bạn trai thường xuất hiện cùng nhau tới các sự kiện cũng như đi du lịch, gặp mặt bạn bè. Cả hai luôn dành cho nhau những lời khen có cánh trên báo chí. Các bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi cũng từng khiến người hâm mộ phải ghen tị.

Hương Giang - Criss Lai từng được coi là cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt.

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trên Facebook cá nhân cũng như tại những sự kiện có sự góp mặt của cả hai.

Rất có thể người hâm mộ sẽ không còn được thấy những hình ảnh ngọt ngào như thế này của Hương Giang và Criss Lai nữa.

Mặc scandal với vợ đại gia và Maya, Hà Hồ nóng bỏng bên trai lạ
Mặc scandal với vợ đại gia và Maya, Hà Hồ nóng bỏng bên trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mới đây đã có những bức ảnh đầy nóng bỏng bên anh chàng Nyle DiMarco - quán quân của cuộc thi American's Next Top Model.
Làng giải trí Hàn Quốc rúng động với tin 2 sao nam bị nhiễm AIDS
Làng giải trí Hàn Quốc rúng động với tin 2 sao nam bị nhiễm AIDS
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin cho biết, 2 sao nam này đều đồng tính và hiện đã ra nước ngoài điều trị HIV/AIDS cùng nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link