Tân HH Hoàn vũ 2015 tiết lộ sự thật chuyện hẹn hò Tổng thống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Pia Wurtzbach - tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật về mối quan hệ với Tổng thống Philippines.

Ngay sau khi Pia Wurtzbach đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhiều người đã ngay lập tức tìm kiếm thông tin của cô và vô cùng bất ngờ khi biết rằng tân Hoa hậu đang dính nghi án hẹn hò với Tổng thống Philipines hiện nay - ông Benigno Aquino.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh 95.5 PLJ tại New York hôm 7/1 vừa qua, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa cô với Tổng thống Phillipnes sau khi giành ngôi vị cao nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Theo đó, Pia Wurtzbach phủ nhận "Thật nực cười khi người ta nói tôi hẹn hò với Tổng thống Philippines. Tôi gặp Tổng thống tại một vài hoạt động xã hội bởi khi ấy, tôi đang làm cộng tác viên cho một tờ báo tại Philippines"

hoa hau phunutoday1

Tân HH Hoàn vũ 2015 tiết lộ sự thật chuyện hẹn hò Tổng thống

Khi MC dẫn chương trình tiếp tục ghép đôi hai người, cô gái xinh đẹp này thừa nhận "Tôi không có thời gian ngủ 8 tiếng mỗi ngày, huống chi nói đến việc hẹn hò một người đàn ông". 

trong buổi phỏng vấn, Kris Aquino - em gái của tổng thống Philippines cũng đã lên tiếng nhằm hóa giải tin đồn anh trai hẹn hò với Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Theo đó, Kris Aquino thừa nhận, cô và tân Hoa hậu là chị em tốt, kể từ trước khi có tin đồn Pia và anh trai hẹn hò, cô đã rất quý Pia. Bởi vì quãng thời gian trước đây, khi Tổng thống Philippines gặp khó khăn, và bị chỉ trích, Pia đã có thể dễ dàng phủ nhận tin đồn họ hẹn hò nhưng cô đã lên tiếng đứng về phía anh trai cô. Pia là một cô gái vô cùng dũng cảm.

Đồng thời, Kris Aquino nghĩ rằng Pia không có tình cảm đặc biệt dành cho anh trai cô. Em gái Tổng thống Philippines chia sẻ, cô chưa biết liệu anh trai cô đã gửi tin nhắn chúc mừng cho Pia sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?
Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Angela Baby kiệt quệ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Baby xuất hiện với gương mặt khá mệt mỏi, kém sắc khi xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện mới đây.
Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới
Diễm Hương lần đầu tiết lộ lý do bố mẹ không dự đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ tiết lộ lý do tại sao bố mẹ không tham dự đám cưới của con gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT