Cuộc sống hiện tại của Ngô Quỳnh Anh nhóm H.A.T ra sao sau 15 năm rời khỏi showbiz?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống sau khi lấy chồng của Ngô Quỳnh Anh – một trong ba mảnh ghép của nhóm H.A.T từng là một thời thanh xuân của bao thế hệ chàng trai luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Ngô Quỳnh Anh sinh năm 1983, là một trong 4 thành viên phiên bản đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc. Nhưng sau đó cô tách nhóm rồi đầu quân về công ty của ông bầu Quang Huy và hoạt động trong nhóm nhạc H.A.T đình đám một thời.

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương, đặc biệt là khuôn mặt sáng và nụ cười tươi như "búp bê", sự xuất hiện của Ngô Quỳnh Anh trong nhóm H.A.T lập tức tạo nên hiệu ứng rất tốt với khán giả. Cô cùng Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh gặt hái nhiều thành công với lượng bài hit đáng kể.

he-lo-chong-hon-4-tuoi-lam-cung-nganh-voi-ngo-quynh-anh-sau-gan--54706f

Tính tới thời điểm này, Ngô Quỳnh Anh là người duy nhất có một cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc. Còn Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và cả Thu Thủy trước đó cũng đều vô cùng lận đận.

Sau khi H.A.T tan rã, Ngô Quỳnh Anh cũng nói lời tạm biệt showbiz để theo học ngành marketing ở một trường đại học quốc tế.

photo-9-1470622257457-crop-1470622561624

Thuộc tuýp người không phô trương, vì thế cuộc sống của Ngô Quỳnh Anh luôn là ẩn số lớn đối với độc giả. Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh lên xe hoa cùng người bạn trai mà cô yêu gần 3 năm tại một khách sạn chuẩn 5 sao ở TP.HCM. 

he-lo-chong-hon-4-tuoi-lam-cung-nganh-voi-ngo-quynh-anh-sau-gan--bb5687

Anh tên Hoàng Anh, hơn cô 4 tuổi và cũng làm việc trong lĩnh vực Marketing. Chính vì điều này nên Ngô Quỳnh Anh và chồng không chỉ có sự đồng điệu trong tâm hồn, cuộc sống mà còn ở công việc.

photo-12-1508635342532

Trước khi kết hôn, Ngô Quỳnh Anh và Hoàng Anh từng có 3 năm yêu đương, hẹn hò.

Cuối 12/2016, sau hơn 2 năm kết hôn, Ngô Quỳnh Anh đã hạ sinh đứa con đầu lòng và chính thức lên chức mẹ. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn cô chia sẻ: "Vợ chồng tôi có một bé trai. Bé hiện được hai tuổi và tôi đã cho bé đi nhà trẻ để sớm thích nghi. Trước đây có nhiều bài báo viết con tôi là con gái, rồi đặt tên là "bé Heo", tôi và ông xã đọc mà không nhịn được cười. Chắc có lẽ một phần vì Ngô Quỳnh Anh ít chia sẻ thông tin quá nên đâm ra bị hiểu lầm."

photo-17-1508635342540

Ngô Quỳnh Anh vốn là một người khá kín tiếng. Cô hạn chế đăng tải những vấn đề quá riêng tư trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với những ngày trọng đại của cuộc đời, Ngô Quỳnh Anh vẫn chia sẻ và thông báo với mọi người.

he-lo-chong-hon-4-tuoi-lam-cung-nganh-voi-ngo-quynh-anh-sau-gan--58c928

Sau gần 15 năm rời xa showbiz, Ngô Quỳnh Anh vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp, năng động và đáng yêu như ngày nào. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng dường như cô “không chịu già” mà vẫn cứ trẻ trung như một thiếu nữ đôi mươi.

cuoc-song-cua-ngo-quynh-anh-nhom-h-a-t-gio-ra-sao-1605201

Hiện tại, Ngô Quỳnh Anh cũng có cuộc sống khá giản dị. Phần lớn thời gian hằng ngày cô dành cho một lịch trình cố định liên quan đến công việc, gia đình. Thi thoảng, vợ chồng Quỳnh Anh cũng đi du lịch để thay đổi không khí.

photo-19-1508635342543

Phong cách đơn giản, trẻ trung dường như đã gắn liền với hình ảnh của Quỳnh Anh, khiến cô trở nên khác biệt so với nhiều ca sĩ. Đây cũng là điều làm Ngô Quỳnh Anh luôn chiếm được thiện cảm và giữ được vị trí của mình trong lòng công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link