Cuộc sống ít ai biết của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sau khi rời khỏi showbiz?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi rút lui khỏi showbiz, ca sĩ Mạnh Quỳnh tận hưởng cuộc sống bình dị, mộc mạc ở quê nhà.

Phan Mạnh Quỳnh là một nhạc sĩ - ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ, Cuối tháng 3 vừa qua, anh bất ngờ gửi lời chào tạm biệt đến công chúng với quyết định rút khỏi showbiz, lui về tập trung sáng tác cũng như dành thời gian cho gia đình, bản thân tại quê nhà Diễn Châu, Nghệ An.

phanmanhquynh3

 Nam nhạc sĩ - ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Trong suốt quãng thời gian qua, nam ca sĩ gần như tách biệt hẳn với cuộc sống vội vã, ồn ào của thành thị mà tận hưởng sự yên bình, giản dị ở quê nhà. Anh chia sẻ mình dành thời gian đi du lịch cùng người yêu, gặp gỡ bạn bè, phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình, rãnh rỗi đi câu cá và sáng tác nhạc.

Chia sẻ về việc tạm dừng ca hát trong thời gian vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh cần hoàn thành xong các thủ tục thanh lý hợp đồng với công ty quản lý cũ để mọi thứ rõ ràng, rành mạch hơn, tôn trọng các quy định ràng buộc, đồng thời không phải mang đến rắc rối cho các đơn vị đối tác trong giai đoạn chuyển đổi này.

phanmanhquynh2

 Cuộc sống bình yên, giản dị của Mnạh Quỳnh ở quê nhà.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng muốn có thời gian để lập ra các dự án được đầu tư nghiêm túc, theo đuổi và trải nghiệm tốt hơn trong đời sống âm nhạc riêng.

Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh đang phát triển sự nghiệp của mình một cách độc lập. Vào đầu tháng 8, anh chính thức trở lại trong một chương trình âm nhạc. Tiếp đó, nam ca sĩ nhanh chóng ra mắt single mới hứa hẹn sự hoạt động sôi nổi hơn so với trước đây.

phanmanhquynh1

 Nam ca sĩ dành thời gian để tập trung sáng tác. 

Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh cũng liên tục nhận nhiều đơn đặt hàng sáng tác từ các sao lớn. Gần đây, sáng tác mới của anh dành cho nữ ca sĩ Hương Tràm mang tên "Anh, em và thế giới" được đông đảo khán giả yêu thích và liên tục nằm trong bảng xếp hạng cao của các trang nhạc trực tuyến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn