Sau ồn ào với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Angela Phương Trinh giờ yêu ai?

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ với chia sẻ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh mình được một người bạn nắn cổ vì bị trật do liên tục phải bay nhảy trên không. Cô viết: “Cổ trật rồi. Hôm nay có cảnh quay nguy hiểm quá! Nhưng vì kết quả cuối cùng có nguy hiểm tới đâu cũng chiến tới bến. Về điều trị sau vậy...”.

angela-phuong-trinh 1

 Angela Phương Trinh bị trật cổ vì phải thực hiện những cảnh quay nguy hiểm.

Chia sẻ của Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Nhiều fan hâm mộ chúc cô mau chóng khỏe lại và không quên căn dặn phải chú ý hơn mỗi khi làm việc.

Có thể nói, sau hàng loạt scandal khiến Phương Trinh bị gắn mác gái hư thì giờ đây cô đã trưởng thành và dần lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Cuộc sống của tôi bây giờ nhẹ nhàng lắm. Trước đây, đi làm về tôi còn muốn tụ tập cùng bạn bè, đi chơi, ăn uống nhưng bây giờ điều đó rất xa xỉ.

Công việc tôi yêu thích nhất sau phim ảnh là tập gym. Không đi chơi bar, vũ trường nên tôi cũng không có scandal. Bây giờ, khi làm điều gì, tôi luôn tự hỏi liệu có phá hỏng điều mình đang xây dựng không.

Nhìn lại hình ảnh của mình ngày xưa, đọc lại scandal tình ái khi xưa, chị có hối hận vì tuổi trẻ quá nông nổi?

Tôi nghĩ mỗi người đều có trải nghiệm hướng đi riêng. Đó là những bài học để tôi có được ngày hôm nay. Trong quá khứ, tôi đâu có làm gì quá sai để hối hận. Mình cần có trải nghiệm, vấp ngã thì mới thành công được chứ. Cuộc sống mà trải dày hoa hồng thì khi vấp ngã lại yếu đuối, phải nhờ cậy.

Thật ra, tôi cũng có chút tiếc nuối. Nếu làm khác có thể tôi đã tốt hơn cả hiện tại. Tuy vậy, tôi vẫn thấy mình may mắn khi trải qua nhiều chuyện, hiện tại vẫn có thành công."

angela-phuong-trinh 2

 Angela Phương Trinh ngày càng xinh đẹp và trưởng thành. Ảnh Zing.vn

Sau ồn ào tình ái với 2 đại gia, Angela Phương Trinh tiết lộ bất ngờ: "Hơn hai năm rồi, tôi không quen đại gia nào. Mà nói người yêu đại gia trong quá khứ cũng không đúng vì họ là bác sĩ, kinh doanh - nghề đáng quý. Gọi họ là những người thành đạt thì đúng hơn. Vì vậy, quen họ, tôi được chỉ dạy tôi rất nhiều điều hay, không đơn thuần là tai tiếng như mọi người nghĩ.

Tôi cho rằng trong tình yêu là do cái duyên quyết định. Vì thế trong tình yêu không quan trọng tuổi tác miễn sao không già quá là được. Hiện, tôi là độc thân vui tính. Điều này rất tốt cho công việc vì khi đã tập trung cho vai diễn, tôi còn không cầm tới điện thoại.

Yêu và làm việc dễ bị phân tán tư tưởng nên khi nhận vai diễn tôi dồn 100% năng lượng vào đó. Chỉ khi tập trung cao độ mới mong đạt được hiệu quả."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn