Hé lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Khắc Việt và bạn gái DJ nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Khắc Việt 'thả thính' fan hâm mộ với bức hình cưới đẹp long lanh với cô bạn gái DJ nóng bỏng.

Chuyện tình của Khắc Việt với bạn gái DJ - Thanh Thảo khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao những ngày vừa qua.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Khắc Việt chia dòng trạng thái đầy yêu thương bạn gái và không quên đăng tải kèm một bức ảnh ngọt ngào với Thanh Thảo. Hình ảnh nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, tò mò của người hâm mộ và nhận được nhiều lời chúc phúc dành cho cặp đôi.

khac viet he lo anh cuoi (6)

 

Theo đó, đây chính là ảnh cưới của Khắc Việt và Thanh Thảo. Sắp tới, nhân chuyến lưu diễn tại Úc, hai vợ chồng nam ca sĩ cũng sẽ thực hiện một bộ cảnh cưới lãng mạn khác.

khac viet he lo anh cuoi (2)

 Hậu trường ảnh cưới

Kể từ khi công khai bạn gái, Khắc Việt nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng về tình yêu cũng như mối quan hệ giữ kín bấy lâu nay của cặp đôi. Ngay sau khi công bố bạn gái, Khắc Việt đã khoe ảnh dẫn bạn gái xinh đẹp về ra mắt bố mẹ ở Yên Bái.

khac viet he lo anh cuoi (5)

 Khắc Việt dẫn bạn gái về ra mắt bố mẹ

Không những thế, nam ca sĩ 'Yêu lại từ đầu' cũng tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Khắc Việt là nam ca sĩ, nhạc sĩ với loạt hit Yêu lại từ đầu, Người cô đơn, Anh khác hay em khác, Tìm lại bầu trời (Tuấn Hưng thể hiện), Suy nghĩ trong anh (Duy Khoa thể hiện)...

khac viet he lo anh cuoi (1)

 

Bạn gái Khắc Việt tên là Thanh Thảo, hiện làm DJ ở Hà Nội và kinh doanh. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, số đo ba vòng nóng bỏng không thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào.

khac viet he lo anh cuoi (4)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn