Vbiz 31/07: Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí mật với Kim Lý, Lê Phương khẳng định không mời Quách Ngọc Ngoan dự lễ cưới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trang trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ tiết lộ bí mật ít ai biết với Kim Lý. Bên cạnh đó, Lê Phương cũng khẳng định không mời Quách Ngọc Ngoan dự đám cưới với tình trẻ tới đây.

haho1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ bí mật ít ai biết giữa cô và Kim Lý. Trrước khi quen thân và làm việc chung cùng nhau, Kim Lý từng hành Hồ Ngọc Hà và ekip của 'Nữ hoàng giải trí' 'lên bờ xuống ruộng'. Lý do Hà Hồ bị Kim Lý hành vì anh từng mời cô đóng phim, đi ra mắt phim nhưng cô đều im lặng. Điều này khiến cho Kim Lý nghĩ cô không tôn trọng người khác. Có thể thấy, sau khi bị Kim Lý cho "dằn mặt" về việc không tôn trọng người khác, Hà Hồ và nam diễn viên ngày càng hiểu nhau hơn. Anh cũng rất tốt bụng khi dành số tiền cát sê đóng MV của Hồ Ngọc Hà để đi làm từ thiện và ghi cả tên cô. Hà Hồ và Kim Lý thời gian gần đây vướng phải nghi vấn hẹn hò khiến xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nữ hoàng giải trí đã phủ nhận tin đồn này. 

lephuong

 Sau một năm hẹn hò, Lê Phương và bạn trai Lê Trung Kiên quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 8. Ngại điều tiếng sau hôn nhân đầu đổ vỡ với diễn viên Quách Ngọc Ngoan nên nữ diễn viên không muốn chia sẻ thông tin về đám cưới lần hai. Dù đám cưới vẫn chưa diễn ra nhưng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ đã gửi tới nữ diễn viên lười chúc mừng cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, khi được hỏi có gửi thiệp mời đến chồng cũ hay không, Lê Phương cho biết sẽ không mời Quách Ngọc Ngoan và thẳng thắn nói: "Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình". Lê Phương và bạn trai sinh năm 1992 bén duyên sau chuyến đi công tác Trường Sa vào năm 2016. Từ đó, nữ diễn viên thường xuyên thể hiện niềm hạnh phúc về tình yêu ngọt ngào trên trang cá nhân. Cô thường được bạn trai hộ tống đi sự kiện.

phamhuong

 Như đã đưa tin, cha của Hoa hậu Phạm Hương đã qua dời vào ngày 29/07 vừa qua sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay gấp về Hải Phòng ngay sau khi khai trương quán trán trà sữa mới để túc trực bên cha những phút cuối cùng. Tang lễ được tổ chức tại nhà riêng của Hoa hậu ở quê nhà – xã Thủy Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Những hình ảnh Phạm Hương khóc ngất trong lễ tang cha, gương mặt thất thần ngồi thẫn thờ bên linh cữu khiến nhiều fan nghẹn ngào rơi nước mắt và không khỏi xót xa cho cô. Đôi mắt cô lúc nào cũng ngấn lệ, có lúc ngã gục xuống vì không chịu được nỗi đau đớn và mất mát. Nhận được tin này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới Phạm Hương và mong cô giữ gìn sức khỏe trong những ngày lo hậu sự cho bố.

angela-phuong-trinh-5-1138-phunutoday

 Mới đây Angela Phương Trinh lần đầu chia sẻ với báo chí về 2 mối tình đại gia cùng người yêu tin đồn Võ Cảnh. Cô cho biết: "Hơn hai năm rồi, tôi không quen đại gia nào. Mà nói người yêu đại gia trong quá khứ cũng không đúng vì họ là bác sĩ, kinh doanh - nghề đáng quý. Gọi họ là những người thành đạt thì đúng hơn. Đặc biệt, Angela Phương Trinh khẳng định rằng, cô đang độc thân và chỉ chuyên tâm cho công việc: "Hiện, tôi là độc thân vui tính. Điều này rất tốt cho công việc vì khi đã tập trung cho vai diễn, tôi còn không cầm tới điện thoại. Yêu và làm việc dễ bị phân tán tư tưởng nên khi nhận vai diễn tôi dồn 100% năng lượng vào đó. Chỉ khi tập trung cao độ mới mong đạt được hiệu quả". Nói về tin đồn hẹn hò với Võ Cảnh, người đẹp cho biết: "Chúng tôi chỉ là bạn bình thường. Việc chúng tôi song hành thời gian trước đây chỉ vì quảng bá cho phim. Nếu sau phim Glee, mọi người còn thấy tôi và anh ấy xuất hiện cùng nhau thì mới là tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn