Sau phản ứng 'lạ' của Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tuyên bố không mời chồng cũ tham dự đám cưới

08:00, Thứ hai 31/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chồng cũ của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan có phản ứng 'lạ' khi cô thông báo chuẩn bị lấy tình trẻ kém 7 tuổi, thì mới đây, Lê Phương khẳng định không mời chồng cũ tới dự đám cưới.

Trải qua nhiều trắc trở trong tình cảm, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc bên ca sĩ Trung Kiên sau gần 2 năm yêu nhau. Cả hai sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 8.8.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, khi được hỏi có gửi thiệp mời đến chồng cũ hay không, Lê Phương cho biết sẽ không mời Quách Ngọc Ngoan và thẳng thắn nói: "Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình".

le phuong (15)

 

Đặc biệt, trước khi lên xe hoa lần 2, nữ diễn viên đã học hỏi nhiều về công thức nấu các món ăn truyển thống để chinh phục gia đình nhà chồng.

Lê Phương tiết lộ tình yêu giữa mình và bạn trai cũng bắt đầu từ món ăn, đó là… tô cháo hành. Nữ diễn viên gọi đó là món cháo "thần thánh" vì: "Mỗi lần đổ bệnh hay không khỏe trong người thì chỉ cần Trung Kiên nấu món này là tôi liền khỏe re".

Nói về chuyện mẹ chồng, nàng dâu, Lê Phương cho rằng: "Gia đình chồng cũng như gia đình mình. Ở Phương không bao giờ so sánh ba mẹ chồng hay ba mẹ ruột thương mình nhiều hơn. Không đến nỗi "cơm bưng nước rót" nhưng Phương nghĩ có thời gian kề cận chăm sóc, cùng ba mẹ quây quần bên mâm cơm gia đình là hạnh phúc lớn lao của con cái. Phương và anh Kiên luôn nhắc nhở nhau về điều này".

le phuong (1)

 

Trước đó, khi Lê Phương thông báo sẽ kết hôn với người tình kém 7 tuổi, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh “lạ”. Trong ảnh có thể thấy nam diễn viên này hóa thân thành một cô dâu với một bó hoa tươi thắm nhờ vào công nghệ ghép hình. Không ít người cho rằng hành động này của Ngọc Ngoan muốn ám chỉ đến việc vợ cũ sắp làm cô dâu lần 2.

quach ngoc ngoan

 Chồng cũ Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan phản ứng lạ khi biết tin Lê Phương chuẩn bị kết hôn với tình trẻ kém 7 tuổi

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn với nhau vào năm 2012. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đệ đơn xinh ly hôn Quách Ngọc Ngoan. Cuộc ly dị của 2 người gây ồn ào suốt một thời gian khi họ liên tục đấu tố nhau. Cho tới nay Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã bình thường hóa quan hệ và đều tìm được tình yêu cho riêng mình. Điều đáng chú ý là trong khi Lê Phương quyết định gắn bó với Trung Kiên, một chàng trai kém 7 tuổi thì Quách Ngọc Ngoan lại hẹn hò với Phượng Chanel, người hơn anh 7 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phan Thị Huyền