Cuộc sống sang chảnh đến ngỡ ngàng của Hoa hậu có tên trong danh sách 'Hội con nhà giàu Việt Nam'

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống sang chảnh mà Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 - Jolie Nguyễn đang sở hữu là mơ ước của nhiều người.

hoa-hau-nha-giau-1

Cuộc sống sang chảnh đến ngỡ ngàng của Hoa hậu có tên trong danh sách 'Hội con nhà giàu Việt Nam'

hoa-hau-nha-giau-2

Chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

hoa-hau-nha-giau-3

Ít người biết rằng Jolie Nguyễn là Hoa hậu duy nhất có tên trong danh sách "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam).

hoa-hau-nha-giau-4

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà Jolie Nguyễn còn có cuộc sống sang chảnh, sung sướng từ trong trứng nước khiến nhiều người phải mơ ước.

hoa-hau-nha-giau-8

Dù sinh trưởng trong gia đình giàu có nhưng từ nhỏ, Hoa hậu này đã được bố mẹ giáo dục rất nghiêm khắc. Bố mẹ Jolie Nguyễn luôn muốn con cái phải biết tự lo cho cuộc sống của mình. Do đó, từ thời trung học Jolie chẳng ngại làm bất cứ công việc gì như: đứng bán hàng trong các trung tâm thương mại rồi phụ việc vặt, có thời gian cô lại phụ giúp bố mẹ việc ở công ty...

hoa-hau-nha-giau-7

Gần đây, cô chuyển trường từ Úc về Sài Gòn để tiện tham gia các hoạt động nghệ thuật, đi event và học thêm diễn xuất. Jolie Nguyễn trở thành gương mặt được yêu thích của các sàn diễn thời trang, các nhiếp ảnh gia nổi tiếng, nên không khó để cô có được nguồn thu nhập khổng lồ, thỏa mãn sở thích mua sắm hàng hiệu và vi vu khắp nơi trên thế giới.

hoa-hau-nha-giau-6

Đời tư của Jolie Nguyễn khá kín tiếng, cô cũng chưa từng tiết lộ về gia đình hiện tại hay quan hệ tình cảm cá nhân

hoa-hau-nha-giau-5

Hiện tại, cô mong muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Điều mà Jolie hướng tới là hình ảnh một nghệ sĩ làm việc nghiêm túc, không thị phi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link