Lộ loạt ảnh tình tứ của Dương Mịch với bạn diễn nam

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khoảnh khắc của Dương Mịch bên các mỹ nam trong làng giải trí như Hoàng Hiên, Triệu Hựu Đình, Lý Dịch Phong khiến nhiều fan phải "nóng mắt" hộ.

Có thể nói, Dương Mịch là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Chính bởi vậy nên cô thường xuyên là chủ đề bàn tán của người hâm mộ. Mỗi hành động, cử chỉ của người đẹp đều được mổ xẻ, phân tích.

Viên mãn bên Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp nhưng Dương Mịch vẫn vướng tin đồn tình cảm, tình tứ bên các sao nam khác, thậm chí là những ngôi sao đã có vợ. Điều này làm dấy lên cuộc tranh luận, phải chăng Dương Mịch đã thiếu đứng đắn và có quá nhiều hành động vượt quá quan hệ đồng nghiệp với một vài sao nam.

duong-mich 1

Dương Mịch cũng dính tới nghi án tình cảm với Lý Dịch Phong

duong-mich 2

Một khoảnh khắc Dương Mịch tỏ ra khá tự nhiên, thậm chí còn cười khá vui vẻ khi đồng nghiệp "động chạm" vòng 1

duong-mich 3
duong-mich 4

Dương Mịch và Triệu Hựu Đình cùng nhau tham dự một sự kiện. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi trong bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" tái hợp. Trong sự kiện, giới phóng viên đã ghi lại nhiều hình ảnh "rất tình" của Dương Mịch bên đồng nghiệp.

duong-mich 5

Có thể thấy, trong các bức ảnh hai người tỏ ra rất thân mật. Nhiều cư dân mạng sau khi xem hình thì cho rằng Dương Mịch thiếu đứng đắn. Một số còn nhận định, hai người đã có gia đình thì nên giữ khoảng cách.

duong-mich 6

Cư dân mạng chỉ trích bà xã Lưu Khải Uy thiếu đứng đắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link