Cuộc sống xa hoa mọi cô gái đều mơ ước của ái nữ tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thừa kế chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất Trung Quốc, Dorothy Wang có cuộc sống xa hoa mà bất cứ cô gái nào trên thế giới đều mơ ước.

Mới chỉ 26 tuổi nhưng Dorothy Wang (con gái tỷ phú  phú Roger Wang, nhà sáng lập tập đoàn Golden Eagle International Group) đã có cuộc sống xa hoa không tưởng khi được thừa kế chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất Trung Quốc được định giá lên tới 4 tỷ USD.

Dorothy Wang
Dorothy Wang có cuộc sống xa hoa mà mọi cô gái trên thế giới đều mơ ước.

Dorothy Wang nổi tiếng với thói quen vui chơi tại các câu lạc bộ đêm. Có mặt trong danh sách quý tử nhà tỷ phú tại Beverly Hills của E! Online. Nữ thừa kế này hiện nằm trong danh sách những ngôi sao cần được chăm sóc tỉ mỉ cẩn thận nhất của khu mua sắm xa xỉ Beverly Hills.

Dorothy Wang
Dorothy Wang hầu như không hề lo lắng cho tương lai, trừ việc nghĩ ngày mai sẽ mặc đồ hiệu nào.

Những hình ảnh của cá nhân Wang được chính cô chia sẻ trên mạng xã hội đã chứng minh cho lời cô nói là đúng. Cuộc sống của cô được trải bằng nhung lụa và đô la. Sở hữu máy bay riêng, trang sức triệu đô, tủ đồ gây choáng ngợp, những chiếc túi có giá trị bằng gia tài tích góp cả đời của những người lao động trung lưu... là những điều quá nỗi quen thuộc trong cuộc sống của Dorothy.

Dorothy Wang
Ái nữ tỷ phủ thường xuyên khoe những đồ dùng hàng hiệu trên mạng xã hội.

Nữ tỷ phú đô la liên tục trưng những món đồ xa xỉ mới mua sắm được trên mạng xã hội. Quần áo thuộc những nhà mốt hàng đầu, đồng hồ, trang sức và giầy dép luôn ở những mức giá cao ngất.  Cô ấm 26 tuổi cũng thường khiến những cô gái đồng trang lứa phải ganh tỵ khi mỗi ngày trên tài khoản cá nhân của mình, Dorothy lại đặt câu hỏi: "Hôm nay mặc gì nhỉ? Với Dior hay Prada? Với Chanel hay LV?".

Dorothy Wang
Đi du lịch bằng chuyên cơ riêng.

Không chỉ vậy nữ thừa kế Trung Quốc từng gây chú ý mạnh mẽ khi nói rằng cô không thích nấu ăn, không thích làm việc cực nhọc, không thích việc học hành hưng phấn hơn với cuộc sống giàu có, sang trọng mà cô may mắn có được.

Dorothy Wang
Dorothy Wang nổi tiếng với thói quen vui chơi tại các câu lạc bộ đêm.

Trước tốc độ mua sắm cộng với thú chơi hàng hiệu và hơn cả là sự khoa trương của mình, Dorothy Wang đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của dư luận trong nước. Nhưng nữ tỷ phú 26 tuổi tỏ ra rất bình thản.

Dorothy Wang
Những chuyến du lịch trong mơ.

"Đúng vậy, cha mẹ tôi có tiền. Họ cho tôi đi du lịch khắp nơi từ tấm bé. Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã được mẹ cho dùng đồ Chanel, Hermes. Tôi thích điều đó và coi nó là một phần của thân thể mình. Nhưng bố mẹ tôi biết rằng họ có một cô con gái tốt, thân thiện và biết cách kiếm tiền chính từ sự giàu có của mình." Dorothy Wang cho hay.

Dorothy Wang
Những bữa ăn xa hoa theo phong cách Trung Quốc được bày biện đẹp mắt.

Tuy mua sắm không tiếc tay cho những sở thích thời trang cao cấp và đôi khi là kỳ quặc nhưng Dorothy Wang cũng rất biết cách để khiến những món hàng hiệu đó cũng như tên tuổi của mình sinh lời. Theo bình chọn của Ok!, Dorothy Wang nằm trong danh sách 10 triệu/ tỷ phú giàu nhất với nghề dự sự kiện. Bằng danh tiếng và sự chịu chơi, cô luôn nhận được cát-sê rất cao mỗi khi dự sự kiện, hội họp hoặc các show thời trang.

Dorothy Wang
Dorothy Wang cho hay, cô không thích nấu nướng, không thích học hành.

Hiện, Dorothy Wang đang là 1 diễn viên sáng giá trong chương trình Rich Kids Of Beverly Hills và đã tự mình sáng lập ra thương hiệu trang sức hashtag của bản thân.

Dorothy Wang
Đi dự sự kiện với các sao nổi tiếng.

"Tôi thậm chí còn không kể cho cha biết về kế hoạch kinh doanh của mình. Tôi có con đường đi của riêng mình và hoàn toàn khác biệt với cha", cô nói.

Dorothy Wang
Những trang sức mà Dorothy Wang sáng lập và kinh doanh.

Dorothy Wang đang nỗ lực chứng tỏ tài năng kinh doanh của mình, thoát khỏi cái bóng quá lớn của người cha tỷ phú. Tuy nhiên, vẫn chưa ai nhìn thấy tiếng tăm nào đáng kể từ công việc mà cô đang theo đuổi ở hiện tại.

lễ hội đầu lâu
Dựng tóc gáy lễ hội làm đẹp cho... đầu lâu người chết
Những hộp sọ được trang trí với vương miện hoa cùng những lễ vật như thuốc lá, rượu và lá ca cao, đặt trong những hộp thuỷ tinh đầy tôn kính.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn