Cuộc "yêu" nếu chưa thử qua 4 điều này, chuyện chăn gối nhàm chán chắc chắn sẽ khiến hôn nhân bế tắc

( PHUNUTODAY ) - Để giữ lửa hôn nhân, dù bạn là ai cũng nên học những bí quyết này để đổi mới chuyện yêu sau thời gian dài khiến cả 2 nhàm chán.

Đổi địa điểm

Đừng bao giờ để chuyện gần gũi chỉ gắn với chiếc giường ngủ nhàm chán, hãy biến mọi vị trí trong nhà đều có thể trở thành nơi “vui vẻ” của hai vợ chồng. Chắc chắn sự thay đổi tưởng đơn giản này sẽ giúp hai bạn có những trải nghiệm mới lạ và cực kỳ thú vị đấy.

Thỉnh thoảng, hãy thử “yêu” trong phòng tắm, đùa nghịch với nhau dưới làn nước mát hoặc thử cảm giác hồi hộp, lén lút khi ân ái ở phòng khách, gian bếp… bạn sẽ thấy chuyện “yêu” thực sự tuyệt vời hơn rất nhiều. Hoặc đôi khi, chỉ cần thêm một chút âm nhạc lãng mạn, ánh nền mờ ảo hoặc chút mùi tinh dầu thơm quyến rũ sẽ khiến căn phòng trở nên ấm cúng, mới lạ và tăng cảm hứng hơn đấy.

Tuy nhiên, khi muốn đổi mới địa điểm, bạn cũng cần cân nhắc kỹ về mức độ an toàn và kín đáo, tránh trường hợp gặp sự cố hoặc bị người khác bắt gặp nhé!

Sử dụng đá

Các nhà nghiên cứu đồng ý rằng, những viên đá trong tủ lạnh có thể khiến bất kì cuộc chơi nào cũng trở nên nóng bỏng.

Nhiệt độ của đá không chỉ ảnh hưởng đến một vài phần của hệ thống thần kinh điều khiển sự hưng phấn, mà còn thực sự khiến não bộ của bạn tập trung đến "chuyện ấy", chứ không phải những lo toan thường nhật.

Học hỏi tư thế mới

Đừng bao giờ vì ngần ngại hay lười biếng mà không chịu thử nghiệm những tư thế mới trong cuộc “yêu’ nhé. Rất có thể hai bạn còn chưa thực sự tìm ra tư thế phù hợp và mang lại cảm hứng thăng hoa nhất đâu.

Còn nếu không, có thêm trải nghiệm mới với những tư thế “yêu” thay đổi thường xuyên cũng rất thú vị và đáng để thử. Tuy nhiên, vợ chồng cũng cần chú ý đừng “ham hố” những kiểu dáng quá độc lạ kẻo gặp tai nạn không mong muốn nhé.

w644

Kích thích da đầu chàng 

Theo lời giải thích của thạc sĩ Ian Kerner – tác giả cuốn She Comes First, da đầu chứa rất nhiều sợi thần kinh – đó là lí do việc mát xa đầu tại salon luôn làm bạn dễ chịu. Thậm chí, nếu bạn làm đủ lâu để chạm đỉnh cao cảm xúc có thể dẫn đến việc hooc-môn oxytocin chạy dọc cơ thể, làm cả hai càng cảm thấy hứng thú hơn. Bạn có thể áp dụng vào màn dạo đầu để cả hai đều cảm thấy hưng phấn hơn.

Đồ chơi

Nhiều người có cái nhìn không mấy tích cực về việc sử dụng đồ chơi khi ân ái nhưng thực chất những món đồ chơi hợp lý lại mang lại sự hứng khởi bất ngờ cho đối phương đấy.

Đừng mãi “yêu” theo cách truyền thống, vợ chồng hãy thử mua những món đồ thú vị này để tạo ra cho nhau những kích thích mới lạ, độc đáo chưa từng có. Tuy nhiên, cũng nên tránh những loại đồ chơi không rõ xuất xứ, nguồn gốc hoặc rẻ tiền kẻo lại tự rước họa vào người nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link