Lan Khuê vô tình bật mí sự yêu chiều của chồng bằng chi tiết nhỏ này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chi tiết nhỏ, Lan Khuê khiến ai cũng ngưỡng mộ vì sự cưng chiều của ông xã.

Sau khi trở về từ Dubai, Lan Khuê gần như "mất tích" vì không cập nhật thông tin hay hình ảnh mới nào trên trang cá nhân của mình.

7039835713454384222809331232252578515910656o-ngoisao.vn-w2048-h1538

Mới đây nhất, Lan Khuê đã chịu khoe ảnh đi ăn cùng những người bạn thân thiết trong một ngày mưa gió. Tuy nhiên điều đặc biệt nhất là vị tài xế bất đắc dĩ của người đẹp mới thu hút sự chú ý. Trên phần story của mình, Lan Khuê không chụp chính diện người lái xe chở mình nhưng cô lại chia sẻ: "Chủ nhật, anh tài xế nghỉ. Không ai chở mình đi ăn tối với bạn bè. Thế là bạn ấy làm tài xế nguyên buổi. Xui xẻo đúng hôm trời mưa xối xả. Tội nghiệp ghê".

img3787-ngoisao.vn-w750-h1334

 Lan Khuê đăng ảnh đi ăn với bạn bè ngày mưa. Nhưng fan lẫn cư dân mạng chỉ chăm chú vào anh tài xế bất đắc dĩ chở cô ngày mưa gió.

"Bạn ấy" ở đây không ai khác chính là ông xã John Tuấn Nguyễn của Lan Khuê. Dù là doanh nhân khá bận rộn nhưng anh vẫn không ngại ngần chiều chuộng vợ, thậm chí làm tài xế chở vợ đi ăn với bạn vào ngày mưa. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ thấy sự cưng chiều của anh dành cho bà xã xinh đẹp.

Tuấn John là một doanh nhân trẻ tuổi. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. 

Đặc biệt, Tuấn John còn có gia thế "khủng" hàng đầu trong giới doanh nhân. Anh sinh ra trong một gia tộc bề thế, có truyền thống về kinh doanh.   

Anh được biết đến là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu - Trần Thị Hường (Tư Hường). "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Năm 2008, bà Tư Hường bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới về Việt Nam. Cùng với sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ là sự ra đời của sân khấu sắc đẹp bạc tỷ Crown Center cùng khu resort đẳng cấp quốc tế ở Nha Trang, với mức đầu tư lên tới 65 triệu USD. 

Xét về quan hệ trong gia tộc bề thế, bạn đời tương lai của Lan Khuê còn là cháu trai của doanh nhân Tony Toàn - chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Tony Toàn là con trai cả của doanh nhân Tư Hường, tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong tập đoàn của gia đình. 

Sau đám cưới, vợ chồng Lan Khuê sinh sống trong căn biệt thự của gia đình tại TP HCM. Biệt thự dát vàng có kiến trúc kiểu châu Âu, lộng lẫy tựa tòa lâu đài với tông màu trắng chủ đạo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn