Cười ngất với chùm ảnh quá khích của bố mẹ khi con trở lại trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi kỳ nghỉ hè của các con kết thúc cũng là lúc kỳ nghỉ hè của các ông bố bà mẹ mới thật sự bắt đầu.

Mỗi khi kỳ nghỉ hè đến, việc chăm sóc con, chơi cùng con trong suốt một mùa hè dài đã khiến nhiều phụ huynh cảm thấy thật khó khăn. Họ luôn mong ngày con được trở lại trường học và khi đó cũng chính là kỳ nghỉ hè của họ bắt đầu.

Để kỉ niệm cũng như một cách để nâng đỡ tinh thần cho các ông bố bà mẹ, một bà mẹ ở Mỹ đã chụp một bức ảnh thể hiện niềm vui sướng của mình khi con đi học trở lại. 

Và từ đó, trào lưu bố mẹ chụp ảnh mừng con trở lại trường học lại "nở rộ". 

Bức ảnh chị Keshia Leeann Gardner chụp cùng con cái gây sốt, tạo nên trào lưu chụp ảnh theo kiểu này trên mạng xã hội (ẢNH CHỤP MÀN HÌNH BORED PANDA)

 

Chị Keshia Leeann Gardner, sống ở thị trấn Woodville, Alabama, Mỹ, đã chụp lại bức ảnh nhảy cẫng lên vì vui mừng trong ngày đầu tiên con chị quay lại trường học vào đầu tháng 8. Bức ảnh của chị nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội và tạo nên trào lưu các bà mẹ chụp những tấm ảnh vui mừng khi con cái quay lại trường.

Trong những bức ảnh của chị Keshia Leeann Gardner, chị nhảy cẫng vui mừng quá đỗi trong khi phía sau là vẻ mặt không mấy phấn khởi của 5 đứa con. Một trong số đó còn che mặt lại vì không muốn đi học trở lại sau kỳ nghỉ hè. 

 “Chúc mừng ngày đầu tiên bọn trẻ đi học. Tôi sẽ nhớ chúng lắm đây” (nguồn: internet).

Bức ảnh được chú thích “Chúc mừng ngày đầu tiên bọn trẻ đi học. Tôi sẽ nhớ chúng lắm đây” của Chị Gardner. Người mẹ 39 tuổi nói với tờ ABC News rằng bức ảnh này chị chụp như vậy để gây cười cho bạn bè và khích lệ họ vì nhiều người trong số họ đã vất vả như thế nào mới có thể để cho bọn trẻ đi học trở lại. 

Các ông bố cũng "ăn mừng" khi không phải suốt ngày trông những đứa trẻ nghịch ngợm này nữa (nguồn: internet).

Vui sướng vì được tự do (nguồn: internet).

Khi kỳ nghỉ hè của các con kết thúc cung chính là lúc kì nghỉ của các ông bố bà mẹ bắt đầu.

Nâng cốc chúc mừng bọn trẻ được đi học trở lại... (nguồn: internet).

Ngày đầu tiên Felica bước vào mẫu giáo (nguồn: internet).

Bức ảnh thể hiện nỗi buồn sâu sắc và niềm vui tột cùng (nguồn: internet).

Hiện nay trào lưu này vẫn đang rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Chắc hẳn ai sau khi xem xong những bức ảnh này cũng phải "cười ngất" với độ "quá khích" của những ông bố bà mẹ này.

Bé 5 tuổi bị kéo đâm giữa lồng ngực vì bất cẩn khi đùa nghịch
Bé 5 tuổi bị kéo đâm giữa lồng ngực vì bất cẩn khi đùa nghịch
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kết quả chụp X-quang, CT cho thấy, cây kéo đâm sát cán, mũi dao nằm ngay giữa trung thất ở trung tâm lồng ngực, vừa chạm tới tĩnh mạch chủ trên.
Đánh ghen cắt tóc, đạp tới tấp: Vợ phó công an xã là chủ mưu
Đánh ghen cắt tóc, đạp tới tấp: Vợ phó công an xã là chủ mưu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an xã xác định chủ mưu vụ đánh ghen kinh hoàng bà Nguyễn Thị Kim Phượng (vợ Phó trưởng Công an xã Trang).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn