Cưới nhau 3 năm, tôi vô sinh nhưng vợ vẫn có bầu, giờ phải làm sao đây?

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không biết đối mặt với chuyện này thế nào bây giờ nữa. Bây giờ vỡ lở ra vợ chồng tôi chỉ còn nước ly hôn.

Tôi tự hỏi mình, có nên nhắm mắt bỏ qua mọi chuyện, có thể đây cũng là phương án tốt nhất bây giờ để tôi và cả vợ có thể bên nhau mà không phải chịu những tiếng xì xèo nữa.

Tôi và em yêu nhau từ thời sinh viên, chúng tôi đã có những năm tháng tuổi trẻ nồng nhiệt và say đắm bên nhau. Cả hai đều là mối tình đầu, đều yêu nhau mãnh liệt, và cả hai đều khao khát được bên nhau.

May mắn, chúng tôi ra trường, đề tìm được việc làm và gia đình cũng rất ủng hộ nên sau đó hơn 1 năm là hai đứa tôi làm đám cưới.

Lấy nhau về, tôi tự hào biết bao khi mấy năm làm dâu, em khiến bố mẹ tôi vô cùng hài lòng. Em là một người phụ nữ đảm đang, chăm chỉ, chịu khó, đối nhân xử thế rất đáng khen ngợi. Hàng xóm láng giềng cũng chưa một lần phàn nàn về em. Điều đó càng khiến tôi tự tin rằng, sự lựa chọn của mình là đúng đắn…

co-bau

Thế nhưng lấy nhau hơn 1 năm vợ chồng tôi vẫn chẳng có con. Đi khám thì kết quả của vợ bình thường. Tôi cũng khỏe mạnh, nghĩ mình không có vấn đề gì nên tôi cưỡng quyết không đi khám. Đến hơn 2 năm vẫn không có tiến triển, bố mẹ gia đình sốt ruột, giục giã, tạo áp lực với vợ, cô ấy cũng khổ sở lắm, chẳng sung sướng gì.

Tôi lén đi khám, phát hiện mình chính là nguyên nhân, thật sự trời đất như sụp đổ hoàn toàn. Tôi đau đớn, hoang mang, chán nản, suy sụp. Mấy lần định nói với vợ nhưng không đủ can đảm nên lại thôi.

Cho đến khoảng 3 năm sau khi cưới, vợ sung sướng báo tin có bầu. Giây phút nghe vợ nói, tôi tưởng như đất dưới chân sụp đổ. Tôi hoang mang trong câu hỏi, có phải vợ phản bội tôi, tôi vô sinh, vậy cô ấy có bầu với ai. Tôi thật sự không biết làm thế nào bây giờ nữa...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link