Cưới nhau một tuần, đêm nào chồng cũng "vã mồ hôi" mà vẫn không vào được "vùng cấm địa"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chồng đêm nào cũng vật vã mà không "làm ăn" được gì, tôi vừa thương vừa sợ, không biết mình có vấn đề gì không.

Vợ chồng tôi vừa cưới được một tuần, nhưng hai đứa đang gặp vấn đề tế nhị mà không biết chia sẻ với ai.

Yêu nhau hơn một năm nhưng trong suốt thời gian hẹn hò hai chúng tôi hoàn toàn trong sáng,  nhiều lắm anh cũng chỉ hôn rồi đụng chạm một chút là thôi.

Tôi là người khá truyền thống và khắt khe trong chuyện quan hệ trước hôn nhân, anh tôn trọng tôi nên không đòi hỏi.

chuyen-ay.01

Tôi luôn nghĩ sẽ dành điều quý giá nhất vào một đêm thiêng liêng của hai đứa, nhưng không ngờ, dù đã cưới một tuần rồi mà chúng tôi vẫn "dậm chân tại chỗ".

Tôi luôn cảm thấy sợ hãi và lo lắng, chồng cứ động vào người là tôi co rúm lại. Mặc dù anh rất nhẹ nhàng, ân cần, thế nhưng cứ khi nào anh chuẩn bị đưa vào là tôi lại căng thẳng cực độ, chồng hoàn toàn không làm gì được. Tình trạng đó đã diễn ra đúng một tuần rồi, tôi thấy rõ sự chán chường của anh.

chuyen-ay

Tôi lên mạng tìm hiểu, cũng có người bị như thế, bảo nguyên nhân chủ yếu do tâm lý, nhưng tôi đã thả lòng người rồi, hợp tác cùng anh. Thậm chí chồng còn mở cả phim nóng cho tôi "có cảm hứng" nhưng mọi thứ đều công cốc. Tôi sợ cứ thế này thì nguy mất, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link