Cuối tháng 9 có quý nhân tương trợ, 3 con giáp hễ ra đường là có lộc

09:44, Thứ sáu 22/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Vận số đỏ rực, những con giáp này có quý nhân giúp đỡ trong những ngày cuối tháng 9 nên tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn nổi tiếng với sự kiên định, luôn kiên trì giữ vững mục tiêu và không ngừng tìm lối đi mới để phát triển bản thân. Bản mệnh rất ngay thẳng và cực kỳ thận trọng, cầu toàn trong cuộc sống. Con giáp tuổi Tý cũng là một trong những con giáp có vận đào hoa lý tưởng, ai cũng quý mến nhờ sự chăm chỉ, tốt bụng, luôn có quý nhân giúp đỡ.

Khoảng thời gian vừa qua người tuổi Tý có thể đã trải qua nhiều thử thách, khó khăn. Cuối tháng 9 này người tuổi Tý có nhiều may mắn bất ngờ đến, sự nghiệp và tài chính đều thuận lợi, có thể được tăng lương hoặc nhận thưởng. Người làm kinh doanh có khả năng đạt được doanh thu mong đợi, có khả năng tạo dựng được mối quan hệ đối tác tiềm năng, hợp tác và sinh lợi lâu dài. Tài lộc thăng tiến, vượng vận quý nhân, người tuổi Tý sẽ kết thúc tháng 9, đón tháng 10 với tâm thế tự tin, vạn sự hanh thông, làm việc gì cũng có kết quả tốt.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị có tài lãnh đạo, dù trải qua khó khăn vẫn kiên trì phấn đấu, dám nghĩ dám làm. Tính cách mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán. Trong cuộc sống bản mệnh luôn có ý chí tiến thủ, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng. Trong công việc, bản mệnh là người tự tin, nghiêm túc, có nhiều mối quan hệ chất lượng nhờ khả năng kết giao bằng hữu và sự chân thành.

Cuối tháng 9 này, người tuổi Tị dễ gặp quý nhân và có thêm cơ hội để thăng hoa về mặt tài chính. Dù trong kinh doanh đầu tư hay trên công ty, người tuổi Tị đều gặp thuận lợi, có cơ hội phát huy hết năng lực của bản thân và hướng đến những mục tiêu cao hơn. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp chính là chìa khóa để người tuổi Tị hưởng nhiều may mắn trong khoảng thời gian này.

Bên cạnh đó, người tuổi Tị còn có khả năng đón nhận tin vui từ gia đình hoặc người thân, bạn bè ở xa lâu ngày chưa gặp mặt.

con-giap-he-ra-duong-la-co-loc-1

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách năng động, nhiệt tình, ưa khám phá những điều mới mẻ. Bản mệnh vô cùng đa tài, tự chủ và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Người tuổi Mùi sống thực tế, chăm chỉ, tỉ mỉ trong từng việc mình làm. Khả năng giao tiếp và năng lực tốt cũng giúp bản mệnh nhận được cảm tình từ những người xung quanh.

Cuối tháng 9, người tuổi Mùi luôn được đồng nghiệp và bạn bè giúp đỡ. Khoảng thời gian này, người tuổi Mùi được hưởng trái ngọt là thành quả nỗ lực từ trước đến nay. Bản mệnh có cơ hội được khen thưởng, thậm chí thăng tiến nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Mặc dù thời gian này có nhiều cơ hội gặt hái tiền bạc nhưng người tuổi Mùi cũng cần cẩn trọng trong từng quyết định. Về mặt tình cảm, Mùi dễ có tin vui như những gì bản mệnh mong cầu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi