Cuối tuần (1-2/4): 2 tuổi vượng tiền vượng tình, 1 tuổi đen đủi đề phòng họa từ trên trời rơi xuống

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này cũng là 2 ngày đầu tháng mới, những con giáp may mắn tha hồ làm điều mình muốn. Con giáp xui xẻo thì nên cẩn thận hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này. Vận quý nhân tăng cao giúp Sửu nhận được những sự trợ giúp kịp thời khi cần.

Vận may mang đến cho người tuổi Sửu nhiều cơ hội để có thể thuận lợi hợp tác làm ăn hay ký kết hợp đồng quan trọng. Sửu cũng dễ gặp được người tốt bụng có lòng nâng đỡ.

Thứ 7 là thời điểm Sửu đón lộc về kinh doanh, may mắn tự đến, tiền tự chảy vào túi. Khách hàng tìm đến với Sửu ngày một đông, tiền tài thu về như nước.

Khách hàng làm việc với Sửu thích sự thẳng thắn, khách quan và làm việc hiệu quả của con giáp này. Đây cũng chính là bí quyết giúp Sửu có thể giữ chân khách hàng lâu dài.

Không chỉ vậy, vận trình tình cảm của Sửu cũng tiến triển khá tốt. Những ai còn độc thân có số đào hoa có thể tìm được người bạn đời của mình một cách đầy bất ngờ.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được thần May mắn hậu thuẫn nên vận trình khởi sắc, nhiều tín hiệu tích cực đến với bản mệnh trong 2 ngày cuối tuần này.

Thời điểm hiện tại công việc tiến triển tốt nhờ khả năng sáng tạo của Mão. Bản mệnh đưa ra nhiều ý kiến đóng góp hữu ích cho tình hình chung, cùng tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Công sức của Mão là không nhỏ và chắc chắn cấp trên cũng nhìn ra rõ ràng, dành cho Mão đánh giá xứng đáng.

Cùng với đó, tài lộc của người tuổi Mão tăng lên vùn vụt. Thu nhập và của cải của bản mệnh tăng lên không ngừng nhờ các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán rộng mở hơn trước rất nhiều.

Những người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào. Khi có cơ hội đừng nên chần chừ kẻo bị đối thủ đoạt mất.

Tuổi Thìn

Rắc rối ập tới vào 2 ngày cuối tuần khiến người tuổi Thìn chịu nhiều áp lực. Bản mệnh sẽ cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối phó với những chuyện xui xẻo có thể xảy ra với mình trong 2 ngày này.

Công việc đang suôn sẻ có thể xảy ra sự cố nửa chừng do có kẻ cố tình cản trở. Cho dù biết danh tính “thủ phạm” nhưng Thìn cũng không có bằng chứng cụ thể nên rất khó để đối chất. Người tuổi Thìn ở ngoài sáng còn kẻ xấu ở trong tối nên khá bị động khi tình huống bất lợi xảy ra.

Tốt hơn hết là trong 2 ngày cuối tuần người tuổi Thìn nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đặc biệt là thứ 7, nếu Thìn có người mời hùn hạp làm ăn thì chỉ nên làm các việc trong tầm, vừa sức, không nên ham hố lớn lao kẻo dễ gặp bất lợi.

Công việc của Thìn có thể trì trệ, không tiến hành như dự tính cũng không nên nóng nảy. Thay vào đó, Thìn nên thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link