Cuối tuần (10-11/6): 2 tuổi tiền dồn về túi ầm ầm, 1 tuổi vất vả ngược xuôi

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này 2 con giáp may mắn sẽ có vận đỏ vây quanh nhưng có 1 con giáp phải cẩn thận với những xui xẻo có thể ập đến.

Tuổi Thìn

Thời gian quan người tuổi Thìn chưa thực sự có đủ cơ hội để bứt phá, giờ đây chính là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh phát triển bản thân.

Vận may dồn dập kéo đến, người tuổi Thìn được dự báo sẽ có sự giúp đỡ của quý nhân, nhiều cơ hội để thay đổi hoàn cảnh hiện tại vì vậy hãy nhanh tay nắm bắt.

Bên cạnh đó, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn cũng trên đà vượng phát. Bản mệnh may mắn được hưởng lộc từ việc làm ăn kinh doanh, làm thêm hoặc các nguồn thu riêng bên ngoài công việc chính nên tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh, có của ăn của để.

Thời gian này chỉ cần người tuổi Thìn giữ vững được phong độ thì sẽ không phải lo tới chuyện tiền nong.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều việc thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng đạt được kết quả tốt. Thần May mắn che chở cho người tuổi Sửu đặc biệt ở trong công việc. Dù gặp khó khăn, người tuổi Sửu cũng luôn cố gắng chứ không nản lòng. Thời gian này người tuổi Sửu đạt được nhiều thành tích tốt, giúp bản mệnh được cấp trên khen ngợi.

Vào thứ 7, tài chính của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc. Những cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh rộng mở hơn trước rất nhiều. Những người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để mở rộng quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng. Từ đó mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho bản thân.

Tuổi Tị

Thời điểm này vận trình sa sút gây cho người tuổi Tị không ít khó khăn. Nhiều tình huống không mong đợi xảy ra, bản mệnh nên có sự chuẩn bị tâm lý.

Những sự cố trong thời gian này liên quan tới công việc hiện tại nên người tuổi Tị cảm thấy rất bất an, không biết làm cách nào để giải tỏa. Nếu cần sự giúp đỡ của ai đó thì Tị hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả.

Bên cạnh đó, người tuổi Tị cũng nên duy trì khi giải quyết rắc rối, đừng vội bỏ cuộc giữa chừng. Lùi bước trước khó khăn sẽ khiến bản mệnh mãi giậm chân tại chỗ.

Tài chính của người tuổi Tị cũng có tín hiệu đáng báo động. Do không gặp may mắn về tài lộc, người tuổi Tị sẽ cần thận trọng với những khoản đầu tư lớn. Nếu vẫn muốn tiến hành kinh doanh, người tuổi Tị sẽ cần chuẩn bị thật nhiều kiến thức cho bản thân trước khi quyết định tham gia vào lĩnh vực đó.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link