Từ nay tới Tết 2024: 4 tuổi làm đâu trúng đó, tiết kiệm bạc tỷ dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ giờ tới Tết 2024, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, phú quý hơn người.

Tuổi Tý

2

Đứng đầu trong số 12 con giáp, người tuổi Tý thường được cho là thông minh và khá nhạy bén trong việc nắm bắt cơ hội. Ngay từ nhỏ, họ đã có bản tính độc lập, mạnh mẽ và giỏi chịu đựng. Họ chấp nhận những khó khăn, thử thách và cố gắng vượt qua thay vì để mất thời gian than vãn, trách móc số phận. Có lẽ vì vậy mà những năm về sau là khoảng thời gian thích hợp để họ gặt hái nhiều ‘quả ngọt’.

Đa số những người tuổi Tý thường làm lãnh đạo ở tuổi trưởng thành hoặc trung niên, cuộc sống của họ từ đó phất lên trông thấy, sung túc và đủ đầy hơn. Theo tử vi dự báo, từ nay đến trước Tết 2024, người tuổi Tý liên tục gặp vận may, làm đâu thắng đó, cầu gì được nấy nên đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Tý tranh thủ cơ hội làm giàu.

Đối với người tuổi Tý mà nói dù tiền bạc có dư dả nhưng không vì thế mà họ tiêu xài lãng phí, họ là người biết chừng mực và tiết kiệm, bất cứ quyết định chi nào cũng đều được suy nghĩ thấu đáo và họ sẵn sàng đón lấy rủi ro với quyết định mạo hiểm (nếu có) của mình.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ và thông minh. Họ luôn đạt được những mục tiêu đã đề ra bằng sự cần mẫn và chỉn chu của mình. Nhược điểm của họ là đôi khi tư duy chưa sâu và phản ứng hơi chậm. Thời trẻ, họ đánh mất không ít cơ hội thăng hoa vì nhược điểm này của mình.

Con giáp này thích hợp với công việc tư vấn, văn phòng mang tính ổn định và lâu dài. Họ cũng chọn cách không bon chen danh lợi, tận hưởng cuộc sống vui vẻ mình đang có.

Từ nay đến tết 2024, người tuổi Sửu bội thu tiền bạc, không cầu mà được khi công việc thuận lợi, suôn sẻ đến không ngờ. Số tiền kiếm được ở thời điểm này giúp người tuổi Sửu rủng rỉnh sống xa hoa trong nhiều năm tới.

Tuổi Ngọ

3

Trong tính cách những người tuổi Ngọ rất ôn hòa, điềm đạm. Bất cứ lúc nào họ cũng có thể sửa đổi thái độ, làm tốt mọi việc.

Từ đây tới Tết Giáp Thìn 2024 này vận trình sự nghiệp của con giáp này sẽ có chuyển biến tích cực, vận khí ngày một tốt hơn, có cơ hội tốt để đổi vận.

Những người tuổi Ngọ tương đối hướng nội và trầm tính nhưng sau thời gian làm công việc kinh doanh, phục vụ khách hàng, họ cũng khắc phục được nhược điểm tính cách này.

Tử vi trong năm tới trên con đường sự nghiệp của con giáp t.uổi Ngọ sẽ có tiến triển, phát triển nhanh hơn, kiếm tiền tốt hơn. Người t.uổi này nhớ tránh xa những tranh chấp không đáng có, “thức tỉnh” óc phán đoán xuất sắc của mình là sẽ cso cơ hội thăng tiến như diều gặp gió. Thời điểm cuối năm đang đến gần, con giáp này có thể lặng lẽ loại bỏ những rắc rối và có một cuộc sống tốt hơn.

Tuổi Hợi

6

Là em út trong số 12 con giáp, người tuổi Hợi được ví von có số sướng, hưởng nhiều phúc khí. Thật vậy, nhắc đến sự may mắn và giàu có, không thể không kể tới người tuổi Hợi. Bao nhiêu may mắn dường như đổ về hết cho người tuổi Hợi. Họ thường gặp nhiều quý nhân giúp đỡ bởi bản tính vui vẻ, hiền lành và giao tiếp giỏi, nhờ thế họ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, ít khi phải sống trong cảnh khổ cực hay phiền muộn

Nhìn người tuổi Hợi có vẻ đủng đỉnh và vô lo thế thôi chứ họ tinh tế lắm nha, vì họ sớm nhận ra được cơ hội phát triển của bản thân, nhất là các vấn đề liên quan đến đầu tư tài chính, họ thường nhận khoản thu ngoài dự kiến một cách bất ngờ.

Năm 2023 này vì gặp vận Tam Hợp Thái Tuế với vận khí hanh thông nên sự nghiệp của họ phất lên như diều gặp gió, nhờ vậy mà tài chính tiền bạc dư dả và sớm thực hiện được mục tiêu đề ra. Tất cả những thứ này mang đến cuộc sống sung túc ấm no hạnh phúc cho họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link