Cuối tuần (2-3/7): 2 con giáp được Thần Tài mở túi ban lộc, 1 con giáp bất lợi đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, cuối tuần này sẽ có 2 con giáp được Thần Tài mở túi ban lộc 1 con giáp xui xẻo khó tránh khỏi bất lợi đủ đường.

Tuổi Dậu

Dậu là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này. Vận may song hành nên vận khí của Dậu có sự thay đổi đáng kể, dễ gặp được nhiều điều như ý muốn hơn những người khác. Vì không còn phải chịu ảnh hưởng quá nhiều của hung vận quấy phá nên Dậu thu về những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi dự báo thời điểm này Dậu nhận được cơ hội phát triển sự nghiệp. Cơ hội này là do chính Dậu tạo ra nhờ những sáng kiến đột phá thúc đẩy nhanh tiến độ công việc.

Với những cố gắng của Dậu, cấp trên rất hài lòng và tạo thêm không gian phát triển cho họ. Cơ hội thăng quan tiến chức cũng được rộng mở hơn.

Phương diện tài lộc cũng khá tươi sáng. Vào ngày thứ 7 Dậu có nguồn thu nhập từ bên ngoài hoặc được giới thiệu cho thêm những mối làm ăn mới. Tài lộc hanh thông, tiền bạc không còn là nỗi lo với Dậu.

Tuổi Thân

Thân là con giáp vượng cát khí, các kế hoạch diễn ra trôi chảy tốt đẹp khiến Thân thở phào nhẹ nhõm sau một thời gian căng thẳng đầu óc.

Người làm công việc ổn định được nâng đỡ, tạo điều kiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để có được những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Các kế hoạch được tiến hành trơn tru nên cấp trên đang đánh giá người tuổi này rất cao. Không chỉ về hiệu quả công việc mà còn về các kỹ năng khác.

Nhờ sự may mắn của mình mà Thân tìm được những mối làm ăn có lợi, những khách hàng và đối tác đáng tin cậy có thể hợp tác lâu dài và cùng nhau phát triển.

Về tình cảm, Thân cũng đón nhận nhiều tin vui. Người độc thân có thể tỏ tình, hẹn hò vì thành công sẽ rất cao.

Tuổi Hợi

Hung vận đến vào 2 ngày cuối tuần đẩy Hợi vào nhiều rắc rối không thể tránh. Con giáp này làm gì cũng nên thận trọng và tính toán kĩ càng.

Vì vượng vận tiểu nhân nên Hợi có nguy cơ bị hãm hại, cạnh tranh không lành mạnh vì đã vô tình để lộ ra sơ hở. Một số kế hoạch diễn ra không theo ý muốn. Tốt nhất bản mệnh nên hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất thay vì cứ tách riêng để làm việc đơn lẻ như hiện tại.

Hợi cũng nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Đừng vì nhanh mồm nhanh miệng mà nói lời thiếu suy nghĩ động chạm tới người khác. Vì thiếu đi sự khéo léo nên Hợi rất dễ bị thiệt thòi, tốt nhất nên nói ít để tránh phiền phức không đáng có.

Người làm đầu tư kinh doanh có thể lỗ nhiều hơn lãi vì vậy bản mệnh cần tính toán, đánh giá lại kế hoạch của mình cẩn thận. Tốt nhất Hợi không nên cố chấp thực hiện những dự án mạo hiểm ở thời điểm xui xẻo này. Việc làm ăn đòi hỏi quá trình lâu dài vậy nên Hợi đừng vì tham cái lợi trước mắt mà để mất trắng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link