Cuối tuần (2-3/9): 2 tuổi thu tiền về ngập két, 1 tuổi xui xẻo nghỉ lễ cũng không yên

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này có thể hốt vàng hốt bạc, tiền về ngập két. Riêng con giáp xui xẻo cần cẩn thận kẻo rắc rối ập tới bất cứ lúc nào.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp phát tài cuối tuần này, trùng với dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Số tiền chảy vào túi có thể giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu, tụ tập bạn bè hay tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày.

Người làm công ăn lương duy trì được tinh thần hăng hái, tích cực ngay khi mọi người đều muốn nghỉ ngơi. Bản mệnh sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi mọi người đều tìm cách trốn tránh.

Người tuổi Dần không ngại vất vả để rèn luyện bản thân. Nếu tham gia trực hoặc làm việc vào những ngày này tất nhiên bản mệnh sẽ nhận được một khoản lương hậu hĩnh.

Đối với người làm kinh tế, đây là thời điểm bản mệnh làm quen được với một vài đối tác khá triển vọng, đôi bên có nhiều quan điểm chung về vấn đề làm ăn, kinh doanh. Hãy nhanh chóng hợp tác với đối phương để đồng tiền sớm ngày chảy vào túi.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị có cơ hội quen biết với những người có địa vị, có kinh nghiệm hay trong những ngày nghỉ lễ 2/9. Đối phương có thể giới thiệu cho bản mệnh cơ hội hoặc truyền cho bản mệnh những kiến thức hữu ích.

Người làm kinh tế có thể được giới thiệu cho những cơ hội làm ăn hoặc đầu tư đầy triển vọng. Đó có thể là những lĩnh vực mới bản mệnh chưa từng đặt chân tới song đừng quá lo lắng, bản mệnh sẽ luôn được chỉ điểm vào những lúc cần thiết nhất.

Người làm kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ thì nắm bắt được đúng thời cơ đến có thể đón đầu xu hướng. Ngày nghỉ lễ nhu cầu dịch vụ gia tăng, người tuổi Tị đang làm việc vất vả nhưng được cái là tiền chảy về túi nhiều không kịp đếm. Công cao của bản mệnh được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp xui xẻo cuối tuần nên dễ phạm phải sai sót không đáng có. Bản mệnh nên dũng cảm thừa nhận lỗi sai chứ đừng nên chối quanh. Nếu cứ giữ sĩ diện cho bản thân thì bản mệnh sẽ chẳng thể nào tiến bộ được.

Người làm kinh doanh nên hạn chế mâu thuẫn với khách hàng, đối tác, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh. Nếu làm lớn chuyện thì bản mệnh sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quá trình hợp tác với mọi người, thậm chí làm xấu đi hình ảnh của mình, khiến doanh thu sụt giảm.

Trong chuyện tình cảm, nếu người độc thân cứ tiếp tục đưa ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bản mệnh sẽ khó có thể tìm ra người ưng ý.

Người tuổi Mùi không nên tiếp tục lý tưởng hóa chuyện tình cảm, mãi tìm kiếm một bóng hình xa vời. Hãy thử để ý đến những người chân thành xung quanh mình nhé.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link