Giàu số 2 không ai số 1, từ giờ đến 9/9: 3 con giáp đổi vận phú quý, tiền tài rủng rỉnh

14:05, Thứ năm 31/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới đây, vận trình của những con giáp này sẽ ngày càng thuận lợi hơn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp nhiều may mắn và chuyện vui vẻ từ giờ đến 9/9. Con giáp này có sao tốt chiếu mệnh nên làm ăn thuận lợi. Không những vậy, bản mệnh còn có quý nhân phù trợ. Chỉ cần chịu khó làm việc chăm chỉ, tập trung, bản mệnh chắc chắn thu về được thành quả tốt đẹp, thậm chí còn ngoài sức mong đợi.

tu-vi-01

Trong thời gian tới, tuổi Thân cũng có vận đào hoa vượng. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý, tiếp tục tìm hiểu và có thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm, mở ra tương lai tốt đẹp.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thông minh, khôn ngoan, có tầm nhìn xa trông rộng. Bản mệnh luôn tỉ mỉ trong công việc. Trong việc đối nhân xử thế, họ là người chân thành, mang lại cảm xúc đáng tin cậy cho những người xung quanh. Bản mệnh thường xuyên nghĩ cho người khác, nghĩ cho tập thể nên được mọi người coi trọng. Tuổi Hợi có thể tạo dựng được những mối quan hệ công việc, làm ăn tốt đẹp.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến 9/9, tuổi Hợi sẽ đón nhiều may mắn, công việc suôn sẻ, gia đình hạnh phúc. Bản mệnh tạm biết khó khăn để chào đón cuộc sống nhàn hạ, thảnh thơi. Trong thời gian này, cuộc sống gia đình của tuổi Hợi có những cải thiện rất tích cực.

Tuổi Thìn

Trong giai đoạn từ giờ đến 9/9, cát tinh mang đến nhiều tin vui cho người tuổi Thìn trong công việc, tiền bạc. Bản mệnh thoát khỏi khó khăn, xui xẻo, công việc trở nên suôn sẻ hơn. Chuyện kiếm tiền của người tuổi Thìn thuận lợi hơn bao giờ hết.

tu-vi-03

Con giáp này có khả năng phát huy kiến thức, kinh nghiệp và sự sáng tạo của mình vào công việc, đưa ra những ý tưởng có giá trị và nhận được sự công nhận của cấp trên cùng đồng nghiệp. Bản mệnh có thể hợp tác với các đối tác tiềm năng trong những dự án quan trọng hoặc có sự tiến triển đột phá, mang lại lợi nhuận lớn cho công ty nhờ đó thu nhập cũng tăng lên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap