Qua 2/9, thời tới cản không nổi: 3 con giáp Tình - Tiền đỏ thắm, của nả dư dả

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới đây, những con giáp này không còn gặp nhiều khó khăn. Họ có thể đón nhận nhiều cơ hội phát triển, kiếm tiền.

Tuổi Mão

Thời gian qua, người tuổi Mão gặp khá nhiều khó khăn, nhiều việc xảy ra không như ý muốn. Chuyện tài chính không mấy khởi sắc, tiền chi thì nhiều, kiếm lại chẳng được bao nhiêu. Công sức bỏ ra nhiều nhưng kết quả nhận được chưa xứng đáng nên nhiều khi tuổi Mão cũng cảm thấy mệt mỏi, thất vọng.

tu-vi-04

Tử vi dự báo rằng sau 2/9, tuổi Mão có cát tinh che chở, tài lộc được cải thiện. Bản mệnh đón nhận nhiều may mắn hơn, công việc làm ăn thuận lợi hơn. Nhờ đó, số tiền kiếm được cũng dồi dào hơn. Bản mệnh có cơ hội gặp lại người quen cũ và nhận được sự hỗ trợ lớn. Đó có thể là những lời khuyên, lời chỉ bảo cho sự phát triển sự nghiệp, cũng có thể là sự giúp đỡ về kinh tế. Bản mệnh chỉ cần làm ăn chăm chỉ, có kế hoạch rõ ràng thì công việc sẽ dần khởi sắc.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính cách kiên định, không ngại đối diện với khó khăn. Họ luôn sẵn sàng tìm cách khắc phục các các vấn đề trở ngại trước mắt. Trong cuộc sống cũng như công việc, bản mệnh luôn nỗ lực hết mình để đạt thành công.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng, sau 2/9, tuổi Tỵ vượng đường tài lộc, làm ăn suôn sẻ. Con giáp này dám nghĩ dám làm lại gặp thời đổi vận nên những kế hoạch sẽ được hoàn thành một cách thuận lợi. Không chỉ có đường công danh tốt đẹp, người tuổi Tỵ cũng gặp nhiều may mắn trong tình yêu. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể gặp được đối tượng khiến con tim rung động. Người đã có gia đình trải qua những ngày tháng êm ấm, tình cảm càng thêm gắn bó thân thiết.

Tuổi Thân

Sau 2/9, người tuổi Thân có thể đạt được nhiều điều mà mình mong muốn. Thời gian trước đây, con giáp này dễ gặp tình cảnh mâu thuẫn, tranh chấp trong các mối quan hệ do có hung tinh cản đường. Khi đó, cuộc sống của tuổi Thân khá căng thẳng, mệt mỏi.

tu-vi-03

Tuy nhiên, thời gian tới đây, bản mệnh được cát tinh chiếu cố, các chuyện xui xẻo sẽ giảm bớt, tài lộc tăng lên. Nếu biết nắm bắt các cơ hội xuất hiện trước mắt, con đường tài chính của người tuổi Thân sẽ vô cùng thuận lợi. Thời gian này, bản mệnh không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, tiền cứ vơi lại đầy. Vận may đến nhưng tuổi Thân cũng phải ý thức rõ ràng, lập kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm cụ thể để tránh tình trạng thâm hụt ngân sách.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link