Nhìn số cuối ngày sinh Âm lịch, biết ngay ai có số giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Ngày sinh có thể nói lên số mệnh của con người. Phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng những con số này theo tử vi thường có số mệnh giàu sang phú quý.

Số cuối ngày sinh là 2

Trong nhiều nền văn hóa, số 2 là con số mang đến may mắn và những điều tốt lành. Phụ nữ có ngày sinh kết thúc bằng con số 2 thì nghiễm nhiên cũng được hưởng lây sự may mắn đó.

Cụ thể, những phụ nữ sinh vào các ngày 2, 12, 22 Âm lịch ngay từ khi sinh ra số mệnh đã định rằng họ có một cuộc sống sung túc, không phải lo lắng nhiều về những chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngay từ nhỏ họ đã được ăn trắng mặc trơn, càng về sau này số mệnh càng tốt đẹp, không phải chịu cảnh thiếu thốn bao giờ. Đặc biệt cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ganh tị.

Họ sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng mình, giúp chồng thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp cũng như gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Họ cũng có tài năng hơn người, có thể tự mình kiếm tiền nuôi sống bản thân, thậm chí còn kiếm được rất nhiều tiền nữa. Nhưng không vì thế mà họ khinh khi người khác. Phụ nữ có số cuối ngày sinh là 2 sống tình cảm và được nhiều người yêu mến.

Số cuối ngày sinh là 6

Số 6 là con số được yêu thích trong tử vi phương Đông. Bản thân số 6 toát lên sự thuận lợi, sung túc và hạnh phúc. Phụ nữ sinh vào các ngày 6, 16, 26 Âm lịch được trời ban tặng nhiều điều tốt lành từ khi mới sinh ra. Lúc nhỏ họ là công chúa trong vòng tay cha mẹ, anh chị. Lớn lên có bạn bè nâng đỡ dường như không một khó khăn nào dám cản trở con đường tiến bước.

Sự xinh đẹp và tài năng khiến họ nhanh chóng được cấp trên nâng đỡ, cân nhắc, thăng quan tiến chức nhanh tới không ngờ. Nhưng họ sống độc lập chứ không dựa dẫm vào ai. Thành công đến với họ là điều xứng đáng. Tiền bạc không phải là điều mà họ phải lo nghĩ.

Nhưng bản thân họ hay tự gieo lấy những nỗi buồn cho mình khi sống tình cảm. Có thể họ sẽ bị người khác lợi dụng vì lòng tốt của mình. Nhưng cũng nhờ số phận tốt lành nên hậu vận của họ vô cùng tốt đẹp, vượng cả tài lộc lẫn tình duyên..

Số cuối ngày sinh là 9

Số 9 được xem là biểu tượng của sự vĩnh cửu, trường tồn. Phụ nữ có ngày sinh là 9, 19, 29 Âm lịch có số phận sung sướng hơn người khi có vô số may mắn trong đời.

Họ giỏi chuyện kinh doanh buôn bán lại được may mắn vây quanh nên làm gì cũng suôn sẻ, tiền bạc kiếm được nhiều như núi. Bên cạnh đó, họ còn mang đến may mắn cho những người xung quanh mình. Ai lấy được họ thì như có kho báu trong nhà. Họ có đường hôn nhân thuận lợi, con cái đủ đầy, lớn lên giỏi giang thành tài. Có lẽ nhiều người chỉ mong mình được một phần như họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link