Cuối tuần (29-30/7): 2 tuổi tài lộc đầy tay, 1 tuổi hung tinh cản lối

17:19, Thứ sáu 28/07/2023

( PHUNUTODAY ) - 2 ngày cuối tuần đủ để con giáp may mắn này hốt vàng hốt bạc nhưng có một con giáp cần cố gắng để vượt qua điều không như ý muốn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn cuối tuần này nên làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Con giáp này luôn giữ được đầu óc thông minh, sáng suốt có những cách tiếp cận vấn đề vô cùng mới mẻ. Nhờ vậy mà những công việc còn bế tắc của tập thể suốt thời gian qua được bản mệnh giải quyết nhanh chóng.

Người tuổi Ngọ dễ nhận được lời tán thưởng của lãnh đạo trong 2 ngày cuối tuần này. Nhưng đừng vì thế mà vội hài lòng với những gì mà mình vừa đạt được. Hãy nhớ rằng những thành tích ấy mới chỉ là khởi đầu, nếu cố gắng thì bản mệnh còn có thể tiến xa hơn nữa.

Trong gia đình, người tuổi Ngọ có một nửa kia rất vững vàng và đáng tin cậy. Nếu còn điều gì chưa rõ ràng, bản mệnh có thể tâm sự với người ấy để củng cố thêm niềm tin cũng như lòng quyết tâm cho mình.

Tuổi Tuất

Dù là cuối tuần nhưng người tuổi Tuất vẫn giữ được tinh thần quyết tâm làm việc. Bản mệnh sẵn sàng đối diện với những nhiệm vụ khó và làm việc ngay cả khi mọi người nghỉ ngơi. Vậy nên công lao của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng. Chẳng hạn như thể hiện được giá trị của bản thân, đạt được bước tiến xa hơn.

Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Người làm ăn kinh doanh biết giữ chữ tín và khẳng định được vị thế của mình nên khách hàng lúc nào cũng đổ tới tấp nập. Người tuổi Tuất vất vả nhưng kiếm được một khoản tiền hơn hẳn mọi người.

Có thể thấy rằng những thành tích xuất sắc trong công việc giúp người tuổi Tuất nhận được sự chú ý từ nhiều người khác giới. Nhưng bản mệnh không cần vội vã đưa ra các sự lựa chọn. Hãy thử trò chuyện để hiểu thêm về mọi người đã, sau đó bản mệnh ắt sẽ tìm được người phù hợp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần nhưng lại thường tự tách mình ra khỏi tập thể. Bản mệnh quá tự tin vào bản thân nên cho rằng mình không cần đến sự giúp sức của bất cứ ai, thậm chí người khác chỉ làm vướng chân mình.

Chính vì thái độ tự tin mù quáng này cũng có thể khiến người tuổi Dần đưa ra những quyết định sai lầm trong việc làm ăn kinh doanh, đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Người tuổi Dần đừng cho rằng những việc mình làm được là to tát. Xung quanh bản mệnh vẫn luôn có những người làm nhiều hơn và tài giỏi hơn bản mệnh. Hãy nhắc nhở bản thân khiêm tốn và học hỏi mọi người nếu không muốn trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.

Về mặt tình cảm, người độc thân cũng không có nhiều biến động. Nếu đang có thiện cảm với ai, bản mệnh nên chủ động tìm cách làm quen, kéo gần khoảng cách với người ấy, chớ nên chần chừ do dự để đối phương đến với người khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi