Cuối tuần (4-5/3): 2 tuổi được trời thương đón may mắn ngọt ngào, 1 tuổi thận trọng kẻo vận xui đổ xuống

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này sẽ gặt trái ngọt. Trong khi đó, con giáp xui xẻo cần đề phòng hung họa cản bước.

Tuổi Dần

May mắn sẽ đến với Dần vào cuối tuần này giúp bản mệnh trở thành con giáp đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Mặc dù cuối tuần là để nghỉ ngơi nhưng Dần vẫn rất năng suất. Sự chăm chỉ của Dần ắt được trời ban phúc. Tinh thần phấn chấn, việc gì tới tay Dần cũng đều được giải quyết đâu ra đấy. Người tuổi này may mắn được làm việc trong môi trường lý tưởng, đúng đam mê. Vì vậy mà Dần có thể thoải mái phát huy khả năng của bản thân.

Các mối quan hệ xã giao của Dần cũng khá tốt đẹp. Bản mệnh luôn chủ động xây dựng bầu không khí làm việc thoải mái với đồng nghiệp nên trong công việc thường này mọi người luôn sẵn sàng hỗ trợ Dần khi cần.

Trong tình cảm, Dần đang hạnh phúc với chuyện đôi lứa. Bản mệnh và nửa kia dành cho nhau sự tin tưởng và sẵn sàng nhường nhịn nhau nên mối quan hệ ít khi xảy ra khúc mắc.

Tuổi Tị

Cuối tuần này Tị chẳng những giỏi kiếm tiền mà còn hạnh phúc trong tình cảm. Thời gian này, Tị có được những quyết định sáng suốt trong công việc. Bản mệnh tập trung tối đa vào những dự án đang làm, theo dõi sát sao tiến độ nên luôn nắm bắt được tình hình thực tế. Vậy nên nếu có sự cố xảy ra Tị cũng điều chỉnh kịp thời.

Về tài lộc, mọi chuyện đang rất khả quan. Tị có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm, trang trải phí sinh hoạt mà không phải quá lo lắng bị thiếu trước hụt sau. Công việc mang lại cho Tị nguồn thu ổn định, có thể mở rộng trong tương lai.

Về tình cảm, người đã có đôi gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng đồng sức. Gia đình là chỗ dựa vững chắc để Tị phát triển hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Thìn

Cuối tuần này những điều xui xẻo ập đến khiến Thìn không kiểm soát được cảm xúc của mình. Bản mệnh được khuyên nên tránh xa những cuộc tranh đấu, cãi vã bởi điều đó sẽ khiến Thìn chịu nhiều thiệt thòi. Tử vi cho biết Thìn dễ nảy sinh xung đột với người khác khi ý kiến của hai bên trái ngược nhau hoàn toàn, công việc cũng chững lại.

Thời điểm này Thìn gần như không có vận may về tài chính, không nên mạo hiểm đầu tư hay tham gia những trò đỏ đen kẻo tiền bạc đội nón ra đi.

Thìn nên biết hài lòng với những gì mình đang có, tập trung vào tích lũy nhiều hơn để đảm bảo cho tương lai và chờ đợi thời vận tốt đẹp hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link