Cuối tuần (8-9/4): 2 tuổi đón lộc từ thần Tài tiền tới tận tay, 1 tuổi vận đen phủ đầu

19:58, Thứ sáu 07/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này có 2 con giáp được thần Tài nâng đỡ, 1 con giáp xui xẻo phải đương đầu với vô vàn khó khăn bủa vây.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp phát tài cuối tuần này. Đặc biệt người làm ăn kinh doanh nhận được rất nhiều lộc.

Công việc buôn bán diễn ra thuận lợi, Ngọ còn được người khác giúp đỡ hoặc gặp được đối tác làm ăn thích hợp, đôi bên hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi, hứa hẹn lợi nhuận bền vững trong tương lai.

Thứ 7 là ngày cát khí vượng nhất. Người tuổi Ngọ có thể tranh thủ thời điểm này dồn toàn lực để khai phá hết những tiềm năng còn chưa được khám phá của bản thân. Bản mệnh có thể thu về những khoản tiền lãi vô cùng bất ngờ.

Người làm công việc cố định cũng không có gì phải lo lắng. Bản mệnh không ngại giúp đỡ mọi người trong công việc nên nhận được nhiều tình cảm từ phía bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, Ngọ vẫn cần cẩn thận trước sự đố kị của những kẻ xấu bụng thường ngày vẫn luôn đâm chọt và gây khó dễ cho bạn.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị nhận được sự ưu ái của thần Tài trong 2 ngày cuối tuần. Nhờ vậy mà Tị đón tài lộc ầm ầm, có rất nhiều cơ hội để bản mệnh thực hiện những kế hoạch của riêng mình.

Người làm kinh doanh buôn bán nhờ lộc trời ban mà kiếm được bội tiền. Cho dù dự án cũ hay mới thì cũng hứa hẹn có lãi đổ về. Có may mắn đồng hành nhưng người tuổi Tị chớ nên chủ quan, nhất là khi đối thủ cạnh tranh luôn rình rập hòng chiếm lấy lợi thế mà Tị đang có.

Để kiếm được nhiều tiền thì may mắn thôi chưa đủ, Tị vẫn cần năng lực, đầu óc.

Những người làm công ăn lương có cơ hội gia tăng thu nhập bằng nghề tay trái. Tất nhiên là sẽ vất vả hơn nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì nhận lại. Bên cạnh đó, vận quý nhân khá vượng mang tới cho người tuổi TỊ những sự trợ giúp hữu ích và kịp thời. Những dự định, dự án còn dang dở đều có bước chuyển biến tích cực và trở thành nguồn sinh lời dồi dào cho bạn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vận khí ảm đạm, rắc rối có thể ập đến bất cứ lúc nào và theo cách người tuổi Thân không thể ngờ tới.

Các kế hoạch công việc ở thời điểm này vẫn đang giậm chân tại chỗ, chưa có sự chuyển biến nào thực sự rõ ràng. Cảm giác bế tắc khiến người tuổi Thân trở nên sốt ruột, suy nghĩ thiếu sự thấu đáo, càng dễ gây ra sai sót sau đó.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thân cũng không mấy khả quan, một phần là do tâm trạng bực dọc ảnh hưởng tới năng suất làm việc, phần khác vì Thân không gặp may.

Có những việc tưởng chừng đã xong nhưng cuối cùng lại xảy ra sự cố, thành quả đáng ra thuộc về mình lại bị nẫng tay trên. Lợi nhuận hao hụt khá nhanh, công sức bỏ ra đều có thể tan thành mây khói.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi