Cuối tuần (9-10/12): 2 tuổi cầu được ước thấy, 1 tuổi xui xẻo không lúc nào được nghỉ ngơi

( PHUNUTODAY ) - Trong khi con giáp may mắn cuối tuần từ sự nghiệp đến tình duyên đều như ý thì con giáp xui xẻo cần chuẩn bị sẵn sàng đối diện với những điều không như ý muốn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối tuần, nhất là trên phương diện tình cảm. Người độc thân có thể nhận được lời tỏ tình của một ai đó.

Bản mệnh không cần phải vội vã đưa ra bất cứ câu trả lời nào cả. Nếu có thể, hãy để đôi bên có thêm thời gian để trò chuyện và thấu hiểu nhau. Biết đâu sau này bản mệnh sẽ nhận ra đó là người mình chờ đợi bao lâu nay.

Người tuổi Sửu được cát tinh trợ mệnh nên khá nhàn hạ trong công việc. Bản mệnh duy trì được tâm trạng vui vẻ, thoải mái nên nhanh chóng hoàn thành đầu công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh còn được nhiều người giúp đỡ cũng như khen ngợi vì tinh thần làm việc nghiêm túc.

Chuyện tiền bạc không có gì đáng lo khi ví của người tuổi Sửu rủng rỉnh, buôn bán đông khác. Người làm công ăn lương có lương thưởng và bổng lộc khởi sắc, chi tiêu cũng bắt đầu rủng rỉnh hơn chứ không phải tiết kiệm như trước đây.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn may mắn, hợp tác tốt với đồng nghiệp nên công việc tiến triển trôi chảy ngoài dự kiến. Nhiều việc khó khăn, bế tắc từ trước đó cũng có thể được giải quyết nhanh gọn.

Đối với người làm kinh tế thì đây là thời điểm thích hợp để ký kết hợp đồng với đối tác hoặc mở rộng quy mô sản xuất, buôn bán của mình. Dù có hơi vất vả nhưng bản mệnh sẽ thấy lợi nhuận đổ về túi nhanh chóng.

Chuyện tình cảm nhìn chung khá ổn. Bản mệnh dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với một người nào đó. Càng quen biết lâu thì bản mệnh càng nhận ra những ưu điểm của người ấy.

Nếu có thời gian, các cặp đôi có thể tìm cách hâm nóng tình cảm. Hãy cùng nghĩ về quá khứ để biết trân trọng hiện tại và tương lai hơn.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị sẽ phải đối diện với những tổn thương trên phương diện tình cảm. Cả hai yêu nhau nhưng dường như chưa tin tưởng nhau và chưa tin tưởng chính mình.

Vậy nên, nếu có vấn đề gì xảy ra, bản mệnh cần chủ động trao đổi thẳng thắn với nửa kia. Đừng giữ mọi chuyện trong lòng rồi lại suy đoán linh tinh. Có những lúc sự thật khác xa những gì bạn nghĩ nên hiểu lầm mới xảy ra.

Sự nghiệp cuối tuần này không mấy hanh thông. Người tuổi Tị cần hạn chế hành xử nóng nảy, nói lời đắc tội với cấp trên. Mâu thuẫn với đối phương chẳng đem lại lợi ích gì cho bản mệnh.

Người làm lãnh đạo chớ nên đưa ra những quan điểm áp đặt. Cũng phải thừa nhận rằng, đôi khi bản mệnh sẽ không thể có cái nhìn tường tận được bằng cấp dưới của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link