Tháng 12 Âm củ mật: Ai đen mặc ai 3 tuổi tiền vào như nước Sông Đà, 1 tuổi tiền đè giàu nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong tháng 12 âm lịch có những con giáp dưới đây giàu không ai sánh bằng, cuộc sống lên hương ai cũng ghen tỵ.

 Tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong số các con giáp có bản tính mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán, độc lập. Bước sang tháng 12, những người sinh năm Tý sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong công việc, kinh doanh gặp nhiều may mắn, các mối quan hệ tốt đẹp.

Đặc biệt trong công việc kinh doanh, người tuổi Hổ sẽ gặp được quý nhân phù trợ, gặp khách hàng tốt, ký kết được nhiều hợp đồng lớn cho năm 2024.

Tử vi cho biết khi bước sang tháng 12 âm lịch, tuổi Tý gặp nhiều may mắn. Do bản mệnh trở nên nhạy cảm hơn, thiếu cảm giác an toàn.

Về phương diện tài lộc: Tài lộc người tuổi Tý năm 2024 có lúc lên xuống thất thường tuy nhiên thách thức luôn đi kèm cơ hội. Chính vì vậy nếu người tuổi Tý biết cách tận dụng thách thức sẽ thành công ngoài mong đợi. Những người tuổi Tý đừng bỏ qua cơ hội thăng quan phát tài này.

ty 1

Tuổi Mão

Bản tính người tuổi Mão thông minh, nhanh nhẹn và vô cùng hoạt bát. Tháng cuối năm 2023, người tuổi Mão gặp quý nhân phù trợ, may mắn trong công việc, tài lộc dồi dào mặc cho tháng củ mật bủa vây.

Tử vi cho biết trong tháng 12 Âm tuổi Mão có quý nhân phù trợ trong năm 2024.  Đặc biệt, trên con đường về tài lộc, người tuổi Mão cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập. Những khoản này có thể thông qua đầu tư, công việc bán thời gian hoặc công việc mà họ đã thực hiện từ trước. Nhìn chung, tháng 12 âm dưới đây đối với người tuổi Mão rất thuận lợi và họ cũng không cảm thấy quá áp lực.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Mão đang độc thân có thể gặp gỡ được một người đặc biệt và rất có thể đây là người mà họ hằng mong đợi. Người này có thể là tình yêu đích thực và nắm tay họ cùng đi đến hết cuộc đời. Trong hôn nhân, người tuổi Mão sẽ ngày càng mặn nồng và hạnh phúc với đối phương.

dau

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu bản tính hiền lành, dễ gần nên luôn được mọi người yêu quý. Tháng củ mật năm 2023 lại là một tháng may mắn với người tuổi Dậu. Nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh tuổi Dậu chính là con giáp sẽ phát tài phát lộc, sung túc giàu có khiến ai cũng ghen tỵ.

Tử vi ho biết nếu như những người tuổi Dâu mà đang theo nghiệp kinh doanh, buôn bán tuổi Dậu sẽ phất lên cực nhanh, có tiền tỷ trong thời gian ngắn. Nếu người tuổi Dậu có ý định mở rộng kinh doanh hay lấn sân sang lĩnh vực mới thì đây chính là thời cơ nghìn năm có một để Thìn cả đời hưởng vinh hoa phú quý.

Về phương diện tình cảm: Người tuổi Dậu sang năm 2024 cũng bước vào giai đoạn thăng hoa trong tình yêu. Nếu ai đã có gia đình thì luôn hạnh phúc.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link