Cường Đô La - Đàm Thu Trang chính thức khoe thiệp cưới, thông báo ngày tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin chính xác cho biết, đám cưới được mong chờ của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức vào một ngày chủ nhật sắp tới.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của doanh nhân phố núi Cường Đô La và Đàm Thu Trang được một người bạn thân chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể thấy, Cường Đô La và bà xã chọn phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

09

Theo đó, trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7. Đồng thời, trên thiệp có ghi một số yêu cầu như hạn chế sử dụng đồ công nghệ.

Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ ảnh đầu tiên trong trang phục váy cưới trước hôn lễ. Cựu người mẫu không tiết lộ cụ thể về ngày vui hay địa điểm tổ chức.

092

Trang phục váy cưới đơn giản và tinh tế của Đàm Thu Trang. Cô tự nhận mình là "cô dâu giản dị". Dù chưa tổ chức lễ cưới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã coi nhau như vợ chồng. Hai bên gia đình cũng thường xuyên qua lại, du lịch chung.

Được biết sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Gia đình Cường Đô La đã có mặt tại Lạng Sơn từ hôm 19/1. Trong ngày vui, bà Nguyễn Thị Như Loan đã tặng quà cho con dâu mới.

Empty
Empty

Theo đó hình ảnh cặp nhẫn cưới được Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết nhẫn được thiết kế riêng, đính kim cương.

095

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link