Về Nhà Đi Con tập 58: Thư dửng dưng khi biết Vũ ngoại tình, Huệ không hứng thú với chú Quốc

( PHUNUTODAY ) - Vũ tặng quà cho Nhã rồi về còn kể với Anh Thư, không ngờ nhận lại thái độ thờ ơ của vợ với phát ngôn lạnh lùng

 Preview tập 58 Về nhà đi con gây bất ngờ với thái độ của Thư khi phát hiện Vũ ngoại tình. Bình thản tiếp nhận và tỏ ra không quan tâm mối quan hệ của Vũ và Nhã, Thư nói rằng điều cô quan tâm là kiếm thật nhiều tiền để yên tâm sinh con.

1
Thư bình thản nói về chuyện Vũ cặp bồ Nhã

Thư bình thản nói về chuyện Vũ cặp bồ Nhã

“Anh có mua quà cho cô ta bằng tiền của tôi đâu mà tôi phải nghĩ, trừ phi sau này thanh lý hợp đồng tiền của tôi mới mất một khoản thì tôi mới lăn tăn, còn nếu không tôi không quan tâm. Điều mà tôi quan tâm nhất bây giờ là từ giờ tới lúc đẻ, tôi vợt được bao nhiêu khách hàng, ký được bao nhiêu hợp đồng. Anh Dũng ga lăng lắm, tiền tươi thóc thật, chuyển khoản đầy đủ”, Thư nói giọng đầy mỉa mai. Nghe vậy Vũ chỉ nhếch mép cười.

3

Trong khi đó, Bảo vui mừng khi biết bố có người yêu, bởi như vậy đồng nghĩa với việc chuyện tình cảm anh chàng dành cho Ánh Dương sẽ có cơ hội.

Bảo lập tức truy vấn khi nhìn thấy bố đang ngắm chiếc cặp tóc: "Của ai? bố nói thật với con đi" nhưng Quốc dứt khoát không khai mà chỉ đánh trống lảng: "Của ai hỏi làm gì?". Dù vậy điều này cũng làm Bảo vui sướng. "Dương ơi! cậu phễu rồi, bố tớ có người yêu rồi"

Trong khi đó Huệ hốt hoảng vì nhận điện thoại.

Trong khi đó Huệ hốt hoảng vì nhận điện thoại.

Đáng chú ý ở cuối đoạn clip preview là tình tiết bố và mẹ Vũ tranh luận về cô con dâu. Trong khi ông Luật đang ngày càng mất cảm tình với Thư thì ngược lại, bà Giang dành cho Thư nhiều sự đồng cảm.

Vợ chồng ông Luật lại tranh luận về cô con dâu

Vợ chồng ông Luật lại tranh luận về cô con dâu

"Anh biết vì sao em bênh con Thư rồi. Nó cũng giống em. Chồng đi làm về mệt cứ dựng nó dậy cằn nhằn, cằn nhằn, nó cáu nó quát cho còn mình ôm cục tức". Câu nói của ông Luật khiến bà bực bội: "Có những sự tủi thân của phụ nữ mà các ông chồng không bao giờ hiểu được".

Thư có trêu tức được Vũ? vợ chồng ông Luật có mâu thuẫn vì con dâu? Chuyện tình cảm của Quốc và Huệ sẽ tiến triển ra sao? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 58 lên sóng VTV1 tối nay, 4/7.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link