Cường Đô la bất ngờ thú nhận sự thật 'tiêu cực', phải kiểm điểm bản thân

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi công khai yêu Hạ Vi, đây là lần đầu tiên Cường Đô la thú nhận sự thật "tiêu cực", phải kiểm điểm bản thân và rút kinh nghiệm sau này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh anh đang "tạo dáng" bên chiếc siêu xe với tâm trạng suy tư, trầm ngâm giữa không gian mênh mông lúc nửa đêm. Theo đó, chàng đại gia phố núi bày tỏ, "Gần đây có vẻ bản thân có tí ham chơi, tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm. Trở lại với công việc ngay lập tức, chúc cả nhà một ngày tốt lành".

cuong-dola-phunutoday1

Cường Đô la bất ngờ thú nhận sự thật 'tiêu cực', phải kiểm điểm bản thân sau scandal tình ái 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Cường Đô la đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người dành cho anh lời động viên rằng, "mải chơi chút thì có sao, sau đó sẽ có động lực để tập trung vào công việc, không hề hấn gì cả" và rất nhiều lời ngợi khen "có cánh" dành cho "tình cũ" Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, dư luận từng xôn xao Cường Đô la tặng kim cương bạc tỷ cho Hạ Vi. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của hotgirl vạn người mê đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, phía hotgirl vạn người mê cho biết thông tin trên là không đúng sự thật. Người này khẳng định, những phụ kiện này thực tế nằm trong bộ sưu tập của một nhà thiết kế trang sức kim cương, nhưng Hạ Vi chỉ mượn để tham dự sự kiện thời trang tối qua chứ không phải được bạn trai tặng như đồn đoán.

cuong-do-la-ha-vi-phunutoday_vn

 Cường Đô la và Hạ Vi vẫn đang rất hạnh phúc

Đồng thời, đại diện truyền thông của Hạ Vi cũng hé lộ, nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" và bạn trai Cường Đô La đang trong giai đoạn yêu ngọt ngào. Sau những trục trặc tình cảm, mọi chuyện hiện đã êm ấm. Họ còn sắp chuẩn bị kỷ niệm một năm yêu nhau vào trung tuần tháng 10.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn