Cường Đô la cầu hôn Hạ Vi nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào Cường Đô la sẽ ngỏ lời cầu hôn với Hạ Vi nhân ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau tới đây.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình.

cuong-dola-phunutoday1

Cường Đô la cầu hôn Hạ Vi nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau?

Thậm chí đã có lúc, Cường Đô la và Hạ Vi đều trở thành "nạn nhân" của tin đồn chia tay khi cả hai đều quay về với lựa chọn "cũ". Trước ồn ào này, đại diện của "hotgirl vạn người mê" chính thức lên tiếng phản hồi. Người này xác nhận, nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" và bạn trai Cường Đô La đang trong giai đoạn yêu ngọt ngào. Sau những trục trặc tình cảm, mọi chuyện hiện đã êm ấm. Họ còn sắp chuẩn bị kỷ niệm một năm yêu nhau vào trung tuần tháng 10.

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và đồn đoán rằng, có lẽ nào nhân ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau, Cường Đô la sẽ ngỏ lời cầu hôn với Hạ Vi nhằm chấm dứt chuỗi ngày bị "soi xét" khiến cả hai đều mệt mỏi.

cuong-dola-phunutoday2

Bó hoa kỷ niệm 10 tháng yêu nhau của Cường Đô la và Hạ Vi

Trước đó, giữa tháng 8, Hạ Vi và doanh nhân Quốc Cường đã tổ chức tiệc mừng 10 tháng hẹn hò. Hạ Vi vui mừng chia sẻ hình ảnh bó hoa kèm tấm thiệp viết bằng tay lãng mạn nhận từ người yêu. Tuy nhiên, sau hai tuần, dư luận xôn xao tin họ đã đường ai nấy đi do mâu thuẫn không giải quyết được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link