Cường Đô La và bà xã tự tay chuẩn bị từng ổ bánh mì tặng bà con khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới phần bình luận, khán giả không tiếc lời ngợi khen vợ chồng Cường Đô La hăng hái làm từ thiện.

Thời điểm thành phố thực hiện giãn cách xã hội, nhiều tổ chức và cá nhân đã nhanh chóng có động thái giúp đỡ người dân trong đó có vợ chồng Cường Đô La. Mới đây, anh  vừa chia sẻ hình ảnh làm đồ ăn gửi đến bà con Sài Gòn. Cường Đô La viết dòng trạng thái ngắn gọn: "Bánh mì yêu thương gửi tới bà con Sài Gòn".

Anh và bà xã đang tất bật chuẩn bị từng phần đồ ăn. Mỗi người thực hiện một công đoạn, phối hợp rất nhịp nhàng, khối lượng thực phẩm lớn nhưng cũng nhanh chóng có thành quả. Bên dưới phần bình luận, khán giả không tiếc lời ngợi khen vợ chồng Cường Đô La hăng hái làm từ thiện. 

cuongdola
cuong-do-la-va-dam-thu-trang-tich-cuc-lam-tu-thien-mua-dich-f48c7375

Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link