Thu Trang biến hình với tóc mới như "lột xác" thành người khác khiến dân tình "hú hồn" vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Thu Trang mới chỉ bận đồ mới, làm tóc và trang điểm khác thôi mà hết Tóc Tiên đến Erik ngồi không cũng bị gọi tên.

Thu Trang thường xuất hiện với diện mạo "bô nhếch" với tóc ngắn cụt lủn, quần áo xuề xòa và đôi dép tổ ong thì ngoài đời, bà xã Tiến Luật nhiều lần khiến dân tình "hú hồn" vì sự xinh đẹp của mình. Mới đây, cô nàng khiến nhiều người "dụi mắt" nhìn không ra Thu Trang, Erik hay Tóc Tiên trong clip hậu trường.

thu-trang-kieu-toc 1

Nữ diễn viên hài còn nói không với bra và "bỏ quên" luôn quần. Trong khi đó quý cô 8X còn chỉn chu đến cả bộ vuốt nhọn hoắt, tông xuyệt tông với màu đen của trang phục.

thu-trang-kieu-toc 2

Tuy nhiên, gây ú òa nhất vẫn chính là sự thay đổi lớn ở mái tóc. Có vẻ như Thu Trang đã đội một mái tóc giả đen dài, phần mái được cắt bằng cá tính. 

thu-trang-kieu-toc 3

Bóng dáng "chị Mười Ba" hầm hố ngày nào đã không còn nữa, thay vào đó là thần thái của một minh tinh màn bạc đích thực.

Ai nấy đều không ngừng xuýt xoa cho diện mạo trẻ trung, đi ngược tuổi 37. Có người bình luận cô mang thần thái, khí chất của một Hoa hậu Hoàn vũ hay so sánh cô với Erik.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Thu Trang cũng đã nhiều lần gây chao đảo cộng đồng mạng với sự biến hóa liên tục. Thu Trang hiện tại duyên dáng hơn và trông còn trẻ trung hơn với tuổi U40. Nữ diễn viên sinh năm 1984 có khuôn mặt khá dài và hơi xương, cô đã rất tinh tế khi biến hóa mái tóc để bản thân trở nên đa dạng và thuyết phục hơn.

Tóc uốn xoăn sóng, rẽ ngôi 3/4

thu-trang-kieu-toc 4

Đối với người không thích cắt tóc mái như Thu Trang thì nên uốn xoăn sóng lọn to, tạo độ bồng bềnh và rẽ ngôi lệch 3/4. Đồng thời làm phồng chân tóc để tạo nét hài hòa. 

Tóc bob/tóc pixie

Mái tóc cá tính này giúp cô "vào vai" quyến rũ mượt mà hơn bội phần. Đặc biệt với kiểu tóc này, Thu Trang còn biến hóa khi thì làm ướt tóc tạo nét hoang dại khi lại hóa tổng tài với tóc xịt gôm lệch ngôi.

thu-trang-kieu-toc 5

Tóc uốn chữ L

Mang phong cách cổ điển, tóc uốn chữ L với những lọn tóc xoăn vểnh ngược ra ngoài có thể làm tăng chiều rộng của "mặt tiền" mà bạn không ngờ tới. 

thu-trang-kieu-toc 6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link