Giày mũi vuông ngập tràn khắp newfeed của các sao Việt, hãy học cách phối sao cho chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè này, mốt ăn diện đang được "vay mượn" lại những món đồ từng rất hot của 2 thập kỷ trước. Một trong số đó là giày/dép mũi vuông.

Giày dép mũi vuông đang được lăng xê rần rần những ngày đầu hè này đang có chu kỳ xoay vòng của 20 năm trước. Mùa hè này, mốt ăn diện đang được "vay mượn" lại xu hướng của cách đây hàng chục năm và mang đến vẻ lãng mạn cổ điển cho người diện.

Sandals đế bệt

Dép bệt trứ danh thường được dàn sao Việt trưng dụng triệt để mà không sợ bị lạc quẻ, nàng nên chọn dép có màu sắc trung tính như trắng, đen.  Vì chiếc dép không hề có tác dụng độn chiều cao mà chỉ nhấn vào tính chất thoải mái cho nên nàng nên chọn mặc cùng quần short, chân váy ngắn hay quần cullote.

Empty

Sandals cao gót

Dandals cao gót đế vuông cho cảm giác phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần gợi cảm. Vào mùa hè, sandals cao gót có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em có mồ hôi chân. Tuy nhiên nên lưu ý loại sandals này không dành cho chị em có ngón chân dài và tòe. Nàng nên cân nhắc kẻo lại bị phản tác dụng đẹp. Bạn có thể mix cùng váy body họa tiết, váy yếm, quần jeans,... đều rất quyến rũ và cá tính.

Empty

Dép mules

Nếu không thích các mẫu sandals dây thì dép mules là gợi ý nếu bạn muốn thử xu hướng giày mũi vuông, xỏ ra xỏ vào dễ dàng cho chị em ngày nóng bức. Dép mules là một phần không thể thiết trên kệ giày ngày hè. Đôi mules phù hợp với nhiều dáng chân hơn sandals quai mảnh cao gót ở phía trên.

Empty

Giày Loafers

Gày loafer thuận tiện và mát mẻ hơn so với các kiểu giày kín mũi. Nó có thể phối cùng với quần âu và áo sơ mi oversize. Khi muốn tập trung sự chú ý vào chiếc giày nam tính thì nàng nên chọn dáng quần ống lửng trên mắt cá chân. Còn ai theo style nữ tính hãy chọn đôi có đế cao một chút để phối hợp cùng jumpsuit và váy cũng rất xinh.

Empty

Giày búp bê

Những đôi búp bê mũi tròn cổ điển đã nhường chỗ cho giày mũi vuông. Thay đổi phần đầu mũi cũng cho nàng diện mạo khác lạ vào hè này, trong khi tính chất duyên dáng, nữ tính của chiếc giày búp bê vẫn không thay đổi. Giày búp bê mũi vuông không chỉ phối cùng váy mới xinh mà còn cả quần cạp cao ống suông hay ống vẩy. Lưu ý là nàng nên nhớ chọn đôi có chiều cao một chút để phần ống quần được đứng dáng cho cảm giác cao ráo và gọn gàng hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link