Hồng Đào lần đầu tiết lộ biến cố sức khỏe phải nằm viện, đến mức không thể ngồi dậy nổi

( PHUNUTODAY ) - Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên quãng thời gian này chị không thể đi diễn. Thời gian rảnh dỗi, nữ diễn viên tranh thủ tận hưởng cuộc sống.

Hậu ly hôn Quang Minh - diễn viên Hồng Đào nhanh chóng vực dậy tinh thần. Hiện chị đang sống tại Mỹ. Mới đây, Hồng Đào chính thức mở kênh YouTube cá nhân để chia sẻ với fan về cuộc sống thường nhật của mình.

Ngay trong video đầu tiên, nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ về quãng thời gian khó khăn khi bị bệnh nặng: "Có lần Hồng Đào bị bệnh nặng phải nằm bệnh viện, những ngày đầu rất mệt mỏi, ước gì có thể được tự đánh răng nhưng không thể ngồi dậy nổi. Đến ngày thứ 3, tôi cố ngồi dậy, cố lết vào nhà vệ sinh. Khi soi mình trong gương, cầm bàn chải đánh răng lên, tôi mừng muốn khóc vì đứng dậy được, đi được và đánh răng được. Và mình sẽ khỏe mạnh". Hiện tại, tình hình sức khỏe của Hồng Đào đã ổn định và quay trở lại cuộc sống đời thường.

hong-dao

Cách đây không lâu cô tiết lộ đã ly hôn với chồng Quang Minh sau hơn 20 năm bên nhau. Cả hai đều không tiết lộ lý do nên có khá nhiều đồn đoán về chuyện trong cuộc và có người đồn đoán cả hai đi đến điểm kết vì có người thứ ba xuất hiện.

Nói về lý do chia tay, Quang Minh chia sẻ mình cảm thấy hụt hẫng sau ly hôn, đứng cạnh anh trên sân khấu không còn người bạn diễn ăn ý nhất: "Khi đã bình tĩnh, tôi trở lại với công việc. Lần đó, tôi bước ra sân khấu run và lo lắng như lần đầu vào nghề. Đó là lần đầu tôi diễn một mình mà không có Hồng Đào. Trước đây, cái tên Quang Minh và Hồng Đào luôn gắn với nhau. Khi xuất hiện một mình, tôi sợ khán giả không chấp nhận mình. Nhưng thật bất ngờ, khán giả vẫn vỗ tay ủng hộ. Tôi cảm ơn khán giả vẫn thương Quang Minh, Hồng Đào dù hai người không diễn chung.

Kết thúc chương trình, như mọi lần, tôi vẫn nói: "Chương trình đến đây kết thúc, Quang Minh và Hồng Đào xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khán giả". Tôi đã nói điều đó trong vô thức, còn khán giả lắng lại vài giây rồi vỗ tay nồng nhiệt. Lúc đó, tôi chưa nghĩ nhiều, nhưng về sau mới thấm. Làm sao quên được thói quen, tình cảm bao nhiêu năm".

hong-dao 2

Cùng nắm tay đi qua một chặng đường dài của cuộc sống, Quang Minh dường như còn dành nhiều tình cảm cho Hồng Đào, nhưng cũng vì yêu mà chọn rời xa để tốt cho nhau. Anh tâm sự: "Nói không biết mọi người có tin không nhưng tôi quyết định ly hôn Hồng Đào vì thương cô ấy. Hồng Đào là người tốt. Tôi chỉ muốn nói bấy nhiêu thôi. Tôi không muốn nhắc nhiều vì mong mọi chuyện khép lại để Đào và tôi có cuộc sống mới."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link