Cường Đô La mở hẳn tiệm gội đầu tại gia phục vụ con gái, nhưng bị bà xã phàn nàn vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang đã khoe ảnh chồng sắm vai thợ gội đầu để phục vụ cho ái nữ nhưng phàn nàn vì điều này.

Mới đây, Cường Đô La đã mở hẳn tiệm làm tóc tại nhà để phục vụ riêng cho con gái. Cường Đô La sắm ngay vai thợ gội đầu cực chuyên nghiệp nhưng người thợ này lại vừa gội vừa hôn khách liên tục. Bé Suchin ban đầu hơi sợ nhưng sau đó lại thích thú với cách gội đầu này của ba mình. Hai ba con liên tục cười đùa đốn tin dân tình.

Đến bà xã Đàm Thu Trang lại phàn nàn rằng: "Không có tiệm gội đầu nào mà vừa gội đầu cho khách vừa hun trộm khách như thế này đâu nhé"

Empty
Empty

Nhóc tỳ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện tại đã 2 tuổi rưỡi và bắt đầu đi học mẫu giáo cách đây không lâu. Cô bé càng lớn càng trổ nét xinh xắn. Cộng với sự chăm chút từ tóc tai đến cách ăn mặc của Đàm Thu Trang cho con gái nên chỉ cần nhìn Suchin là thấy ra dáng ngay một tiểu thư nhà giàu được cưng chiều.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn tháng 7/2019. Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô la dọn về sống trong căn biệt thự sang trọng. Người đàn ông từng nổi tiếng với những thú vui bất tận giờ đây trở thành một người chồng, người cha đúng nghĩa. Kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô la hạnh phúc với những điều nhỏ bé trong cuộc hôn nhân của mình.

Thời điểm Suchin chuẩn bị chào đời, Cường Đô la quyết định từ bỏ "Hành trình siêu xe" để tập trung chăm sóc vợ và con. Chàng thiếu gia giàu có cho biết: "Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn".

Không chỉ mang đến cho vợ 1 cuộc sống đủ đầy về vật chất với những món đồ hiệu đắt đỏ, Đàm Thu Trang còn nhận được sự chăm sóc chu đáo của ông xã. Để vun đắp tình cảm, Cường Đô la thường xuyên tổ chức những chuyến du lịch giữa những ngày bộn bề công việc.

Sau 4 năm về chung một nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng đã có thêm em bé thứ hai. Cuối tháng 3/2022, cựu người mẫu chính thức xác nhận thông tin này và hé lộ hình ảnh bụng bầu vượt mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link