Chuyện chưa kể về mối tình 8 năm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Cả hai từng có chuyện tình đẹp khiến nhiều fans ngưỡng mộ. Thế nhưng, cả hai đã kết thúc trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Được xem là mối quan hệ kín tiếng nhất của Hồ Ngọc Hà trước khi công bố với báo giới, bức ảnh Hà Hồ chụp chung với Cường Đô la nhanh chóng trở thành “quả bom” tin tức với truyền thông hồi năm 2009. Dù vướng phải không ít tranh cãi và suy đoán rằng Hà Hồ hám lợi, vì tiền nên đến với Cường Đô la nhưng cặp đôi vẫn minh chứng một mối tình bền bỉ, đẹp đẽ và sinh “trái ngọt” Subeo.

Empty

Giữa năm 2010, dư luận rộ tin ca sĩ có bầu với doanh nhân phố núi. Lúc đó, cô từng chia sẻ ngày nào cũng có những bài viết về chuyện đời tư khiến bản thân mệt mỏi. Tháng tư cùng năm, Hồ Ngọc Hà cho biết mang thai. Sau đó, Cường Đô La lên tiếng bênh vực người phụ nữ anh yêu. Gần đến ngày Hà Hồ sinh, cả hai công khai xuất hiện bên nhau để khẳng định tình cảm.

Không thể phủ nhận, trong số những bóng hồng gắn bó với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất. Họ đến với nhau ở thời điểm cô chưa nổi tiếng như bây giờ, vượt qua nhiều sóng gió từ gia đình cùng dư luận. Họ đăng ký kết hôn khi Hồ Ngọc Hà sinh con đầu lòng. Nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ tổ chức lễ cưới.

Từ lúc có con, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô la đều có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Hồ Ngọc Hà chăm chỉ kiếm tiền nuôi con, Cường "Đô la" tiết chế sự tự do trong đời tư để mang đến cho cậu bé Subeo một mái ấm. Họ đã từng có những năm tháng hạnh phúc như vậy.

Tuy nhiên, bất ngờ năm 2015, showbiz dấy lên tin đồn, Cường "Đô la" có người thứ 3 và nam doanh nhân đã chia tay Hồ Ngọc Hà. Thời điểm đó, sóng gió cũng đến với Hồ Ngọc Hà. Scandal "giật chồng" bủa vây khiến cô trở thành tâm điểm của truyền thông. May mắn, người đẹp có gia đình ở bên cùng bản lĩnh được rèn luyện trong showbiz qua năm tháng nên Hà Hồ nhanh chóng vượt qua.

Empty

Gần 8 năm bên nhau, dư luận bắt đầu tin rằng đây là bến đỗ cuối của cả hai người có tiếng đa tình. Đầu năm 2014, Cường Đô La còn ngỏ lời cầu hôn vợ mình ngay trên trang cá nhân. Không ngờ, cuối năm, họ tuyên bố chia tay. Nguồn tin từ gia đình nữ ca sĩ tiết lộ Hà Hồ cùng Cường ly thân từ trước đó một năm.

Sau đó, dù không còn chung đường như Cường "Đô la" và Hà Hồ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Với họ, ly hôn không có nghĩa là kết thúc mà nó chuyển từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác mà thôi. Trong một số hoạt động của Hồ Ngọc Hà, Cường "Đô la" vẫn tới dự và dành tặng cho cô những lời đẹp đẽ. Còn phía Hà Hồ, cô cũng giữ tình cảm chân thành dành cho chồng cũ của mình.

Khi nhắc về mối quan hệ với người cũ, Hà Hồ tâm sự: "Tôi và Cường có chung một quan điểm là đã giữ là giữ luôn. Hiện chúng tôi là bạn thân thiết, có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống. Khi “điên” nhất còn không nói, thì khi bình tĩnh nhất, chúng tôi nói ra để làm gì?".

Tuy nhiên, với Hà Hồ chia tay vẫn là chia tay, dù được fan ủng hộ tái hợp Hà Hồ vẫn dứt khoát: "Chuyện gì đã đứt gãy, rất khó để hàn gắn được. Mối quan hệ của chúng tôi đã bước qua một giai đoạn khác, cảm xúc cũng đã trôi đi. Đàn ông thì muốn tất cả, đàn bà chỉ muốn một, nhưng khi thứ duy nhất họ muốn đã trôi qua thì mọi thứ thuộc về quá khứ. Tôi và Cường sẽ mãi là tri kỷ, sẽ mãi chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống".

Điều này được chứng minh bằng việc, hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người tình điển trai Kim Lý. Gặp Hà Hồ ở ngoài đời thường, cô luôn rạng rỡ với tinh thần lạc quan hài lòng với tất cả những gì mình đang có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link