Cường đô la phát hành album là nhảm nhí!

13:49, Thứ ba 09/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Quốc Cường thu khá nhiều bài hát nhưng chỉ là một sở thích, chứ không có chuyện phát hành album. Các bài hát là kỷ niệm của hai người và chỉ lưu hành nội bộ.

 

Trước tiết lộ mập mờ về hình ảnh của công tử Cường đô la trong album mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Cường đô la cho biết anh có hát cùng vợ, có thu âm nhưng chỉ là làm kỷ niệm lưu giữ chứ không vì mục đích dấn thân vào làng nhạc.
 
Mô tả ảnh.
Cường đô la cho biết anh có hát cùng vợ, có thu âm nhưng chỉ là làm kỷ niệm lưu giữ.
Thông tin trên Vnexpress, khi được hỏi về hình ảnh giám đốc doanh nghiệp Quốc Cường Gia Lai lần đầu tiên lấn sân cùng nghiệp với vợ, Cường đô la chỉ cười và xem đó như một "chuyện này nhảm nhí".

Tuy nhiên, Cường đô la thú nhận, anh từng hát chung với vợ và có bản thu âm. Đó là vào một dịp đưa vợ đi thu âm, anh nghe Hà Hồ hát bài Ngày hạnh phúc và khen hay. Thế là Nữ hoàng nhạc nhẹ ca sĩ nảy ra ý định "dụ chồng" thu âm chung để làm kỷ niệm.

Về phía người quản lý của Cường đô la tiết lộ, với Quốc Cường đưa vợ đi thu âm là cách để anh bầy tỏ tình cảm với mẹ của con trai anh vì thế Cường đô la thường xuyên đến phòng thu cùng Hồ Ngọc Hà.
 
Mô tả ảnh.
với Quốc Cường đưa vợ đi thu âm là cách để anh bầy tỏ tình cảm với mẹ của con trai anh
"Có thể đó là cách mà Cường muốn chia sẻ với người bạn đời trong công việc. Ngoài ra, anh ấy thích ca hát, karaoke cũng như thích chơi golf vậy. Đó là những hoạt động vui chơi để giải tỏa căng thẳng từ công việc kinh doanh bận rộn."

Quản lý của Hồ Ngọc Hà cũng cho biết thêm, Quốc Cường thu khá nhiều bài hát nhưng chỉ là một sở thích, chứ không có chuyện phát hành album. "Các bài hát là kỷ niệm của hai người và chỉ lưu hành nội bộ. Công việc chung của họ hiện tại là chăm sóc cậu con trai vừa qua một tuổi thật tốt"

Theo một số nguồn tin, trong đêm sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, bố Cường đã lên sân khấu gia đình và song ca cùng một số ca sĩ nổi tiếng là bạn thân thiết với vợ chồng Cường - Hà.
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc