Cường Đô La vừa đón thêm thành viên mới bị bỏ rơi, Suchin mới 1 tuổi đã có em

( PHUNUTODAY ) - Hành động ấm áp của gia đình Cường Đô La khiến hội yêu chó mèo vô cùng thích thú.

Mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ chuyện mang một chú chó bị bỏ rơi ngoài đường về nuôi. Anh cũng đăng tải hình ảnh của Suchin cùng một chú chó này. Cường Đô La còn thông báo đây sẽ là người chị mới của Suchin, tên là Tiko. Khoảnh khắc ấm áp này khiến ai cũng thích thú. Nhiều người dành lời khen ngợi cho hành động đầy ý nghĩa này của đại gia phố núi.

cuongdola
cuongdola2

Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ: "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

cuongdola4

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Mới tròn 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Cuộc sống của "Cô ba" nhà giàu khiến rất nhiều người phải ghen tị. Mới 1 tuổi nhưng Suchin được cưng chiều hết mực, bé có bộ sưu tập túi hiệu 500 triệu, toàn ngồi siêu xe và diện đồ hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link