Hòa Minzy hạnh phúc khoe vết rạn chằng chịt trên bụng sau sinh, ông xã nói một câu nghe ngọt lịm

( PHUNUTODAY ) - Không những che giấu, Hòa Minzy còn công khai luôn "khuyết điểm" cũng như ám ảnh của những mẹ bỉm. Tuy nhiên, đối với nữ ca sĩ đó là điều tuyệt vời.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải bức ảnh khoe vòng bụng chằng chịt những vết rạn sau sinh con, đính kèm là dòng trạng thái: "Vì Bo mà mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm". 

Bên dưới bình luận, cô còn chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc vùng bụng: "Nói chung với các mẹ chưa bầu hay mới bầu thì lời khuyên là phải bôi mỗi ngày từ ngày bầu ấy!

Thì da nó có độ đàn hồi tốt nó sẽ phồng rạn với ai da bình thường! Và hạn chế hơn với những ai cơ địa rạn như Hoà ạ! Còn đã cơ địa rồi thì khả năng bị rạn rất cao, mà rạn rồi thì bôi bằng thuốc tiên không hết! Trừ khi đi làm liệu trình bằng máy móc, cà da các kiểu mọi người ạ. Nhưng đảm bảo là đau, rất đau! Vậy nên em cũng kệ mọi người ạ, mọi người cố gắng tập cho bụng bớt lại là sẽ tự tin hơn".

hoa
243161726_1997437053748363_9153125078171180389_n

Bà bầu Võ Hạ Trâm hài hước bình luận: "Đọ vết rạn không em". Mẹ bé Bo đáp lại: "Không bằng em đâu, đừng đọ. Đây chỉ là phần trên thôi mà em đã 2 năm sau đẻ rồi. Hồi đó nó không tả được đâu. Còn thích đọ thì chị lên bài trước đi rồi em lên sau". Nhã Phương cũng gửi lời nhắn nhủ đàn em: "Thương mẹ Bo".

Ngay sau khi Hoà Minzy đăng tải loạt ảnh rạn da nặng sau sinh, ông xã cũng có dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào. Theo đó, trên Facebook cá nhân, chồng Hoà Minzy chia sẻ lại bài đăng của vợ và viết: "Không sao vẫn đẹp, nét đẹp thiêng liêng! Bố vẫn yêu! Okela".

base64-16326364974211636992277-1632640610828353400870

Từ ngày công khai hình ảnh con trai đầu lòng, Hòa Minzy ngày càng nhận được sự quan tâm của dân mạng nhiều hơn. Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

hoa2

Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link