Cựu cảnh sát cưỡng hiếp gái mại dâm, giết 22 phụ nữ lĩnh án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự phong mình là “người thanh tẩy”, một cảnh sát Nga đã thực hiện nhiều vụ hiếp dâm, giết chết 22 phụ nữ khiến dư luận hoang mang, lo sợ.

Theo tờ AFP  đưa tin, vào năm 1994 đến năm 2000, khiến nhiều người dân trong thành phố vô cùng hoang mang, lo sợ vì hoàng loạt vụ giết người man rợ xảy ra tại thành phố Angarsk, Nga. Xác nạn nhân bị hung thủ ném vào trong rừng, ven đường… 

Mô tả ảnh.
Chân dung kẻ giết người hàng loạt 

Nhận được thông tin, các điều tra viên nghi ngờ một cảnh sát tên Mikhail Popkov có liên quan đến những vụ thảm sát man rợ này. Tuy nhiên, hắn che giấu bằng chứng quá cẩn thận nên gây khó khăn trong việc điều tra. 

Đến năm 2012, cơ quan cảnh sát đã xác định hung thủ gây ra hàng loạt vụ giết người chính là Mikhail Popkov nên thực hiện lệnh bắt giữ, thời điểm này kẻ sát nhân đã nghỉ hưu được 14 năm (1998) và đang lẩn trốn tại thành phố miền đông xa xôi Vladivostok. 

Quá trình điều tra, các nhà chức trách cho biết, khi còn là cảnh sát, Mikhail Popkov đã thực hiện nhiều vụ hiếp dâm, giết người vào ban đêm tại thành phố Angarsk. Hắn tự phong cho mình là “người thanh tẩy” có nhiệm vụ dọn sạch gái mại dâm khỏi thành phố Angarsk nên đã gây ra 22 vụ giết người và hai vụ mưu sát phụ nữ. 

Được biết, những nạn nhân của hắn thường là những gái mại dâm, phụ nữ bắt nhờ xe đi đường hoặc phụ nữ lang thang… Trong số những nạn nhân của Mikhail Popkov muốn sát hại thì có hai phụ nữ may mắn sống sót với vết thương hiểm. 

Đến ngày 14/1, tại phiên tòa xét xử, Mikhail Popkov bị tuyên phạt tù chung thân vì tội hiếp dâm và giết 22 phụ nữ. 

Bị anh họ cưỡng bức, mẹ thiếu nữ đổ lỗi cho… băng vệ sinh
Tin rằng con gái chưa một lần quan hệ tình dục, người mẹ kém kiến thức đổ lỗi cho việc con gái mang thai là do… băng vệ sinh rởm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn