Mách bạn một số mẹo có thể tăng hiệu quả quá trình giảm cân an toàn mà không lo đói

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số mẹo có thể giúp thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Tập chống đẩy/ plank mỗi sáng

Đây là động tác quen thuộc thường nằm trong danh sách giảm cân và tăng cơ cho cơ thể. Khi bụng chưa ăn thứ gì, việc tập luyện các động tác chống đẩy hoặc plank sẽ giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần lưu ý việc kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và duy trì thói quen tập luyện, đừng lơ là nếu không mọi cố gắng thành công cốc.

thucdaygiamcan 1

Ăn một chút đồ cay

Đừng sợ nóng bởi bạn chỉ cho một chút ít. Việc này không chỉ giúp bạn ăn ngon miêng hơn mà hơn hết nó sẽ khiến bạn phải ăn chậm và ít hơn. Hơn nữa, đồ cay vừa phải thích hợp với các chế độ lành mạnh.

Măng tây

Măng tây được biết đến như “vua” của các loại rau bởi nó rất giàu chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, bao gồm vitamin A, vitamin B, vitamin C rất tốt cho quá trình giảm cân bởi hàm lượng chất xơ cao và chứa ít calo. Đây còn được coi là loại thuốc lợi tiểu tự nhiên, vì vậy, nó có thể giúp giảm cảm giác đầy hơi, buồn nôn.

thucdaygiamcan 2

Kiwi

Là một trong số ít loại thực phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa chất xơ và các axit béo omega-3 thúc đẩy quá trình giảm cân. Không chỉ vậy, loại trái cây này còn mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Bưởi

Loại quả này có mặt trong danh sách giảm cân của khá nhiều sao nổi tiếng. Bưởi vừa có hàm lượng vitamin C cao tốt cho sức khỏe, bưởi còn rất giàu phytochemicals - một hợp chất có hoạt tính sinh học có tác dụng phân hủy chất béo, kích thích các tế bào mỡ nâu đốt cháy calo. Bên cạnh đó còn có thểi làm giảm cảm giác thèm ăn.

Đặc biệt, việc thêm bưởi vào chế độ ăn kiêng không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn khá an toàn và dễ dàng bởi bưởi có hương vị thơm ngon rất dễ ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link