Đã có manh mối đầu tiên về thi thể nạn nhân bị ném xuống sông Hồng

10:50, Thứ tư 23/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trắng đêm tìm thi thể chị Huyền từ tối hôm qua, đến sáng nay người nhà nạn nhân cho biết đã nhận được manh mối đầu tiên.

Ngày 22/10, sau khi bác sỹ  Tường xác nhận là đã vứt xác chị Huyền xuống sông, các cơ quan chức năng cùng người gia đình và bạn thân đã huy động mọi người tìm kiếm thi thể.

Suốt đêm qua, gia đình đã thuê thuyền mang theo cả đèn pin chạy dọc theo sông Hồng, rồi men theo mạn Nam Định, Thái Bình để tìm kiếm thi thể chị Huyền.

Từ khi xảy ra chuyện đến giờ, ngôi nhà chị Huyền lạnh tanh. Lúc đầu người nhà còn cố giấu không cho  con của nạn nhân biết chuyện. Nhưng thấy nhiều người nói ra nói vào, hai cháu đã biết chuyện mẹ bị ném xác phi tang, hiện chưa tìm thấy xác. Con trai lớn chị Huyền học lớp 8, đứa bé học lớp 3.

Sáng nay, gia đình nạn nhân đã tìm nhận được tin có người dân nhìn thấy xác một phụ nữ trôi trên sông Hồng gần bến đò Hồng Vân, thuộc huyện Thường Tín. Gia đình chị Huyền đang khẩn trương đến hiện trường để nhận dạng thi thể.

Mặc dù mong muốn tìm thấy xác chị Huyền sớm, song người nhà vẫn hy vọng “Biết là chị không còn sống nữa, nhưng gia đình tôi vẫn mong điều kỳ diệu sẽ đến với chị. Mong cơ quan cảnh sát điều tra sớm đưa những người đã ném xác chị tôi truy tố trước pháp luật”.

Bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường

Chân dung bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường ném xác nạn nhân phi tang.

Cũng sáng nay tại Bệnh viện Bạch Mai nơi bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường làm việc đã đình chỉ công tác bác sỹ này đề phục vụ điều tra. "Bệnh viên chưa nhận được thông tin chính thức về nguyên nhân tử vong của chị Huyền. Từ giám đốc bệnh viện đến lãnh đạo khoa đều chết lặng khi được biết tin này". Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ cao cấp Nguyễn Quốc Anh- GĐ bệnh viên Bạch Mai còn chia sẽ thêm: "Việc quản lý phòng khám và thời gian làm việc tại cơ sở tư nhân do sở Y tế quản lý". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link