Da đen xỉn bỗng trở nên trắng hồng sau vài ngày nhờ sử dụng trứng gà đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trắng hồng, đẹp mịn màng không tỳ vết nhờ dùng trứng gà đúng cách, mang lại hiệu quả cao cho chị em phụ nữ.

Trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin B2, B6,… rất có ích trong việc làm trắng, mịn da. Trứng gà chính là một trong những nguyên liệu làm đẹp đơn giản, dễ thực hiện nhất. Sau đây chứng ta sẽ tìm cách làm trắng da bằng trứng gà.

trung-ga

Da đen xỉn bỗng trở nên trắng hồng sau vài ngày nhờ sử dụng trứng gà đúng cách 

Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả: vừa làm trắng da, nuôi dưỡng làn da lại có thể ngăn ngừa mụn. Cách làm trắng da từ trứng gà là phương pháp tự nhiên mà gần đây chị em thường hay áp dụng, không những hiệu quả rất tốt mà lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc.

Cách làm:

Tách lòng đỏ trứng và đánh đều lên.

Thoa đều lòng đỏ lên mặt và nằm thư giãn khoảng 30p.

Rửa mặt lại bằng nước mắt để lỗ chân lông được se khít.

Sử dụng phương pháp này 2-3 lần/ tuần và kiên trì thực hiện trong một thời gian, bạn sẽ thấy làn da mình trắng sáng, săn chắc và tươi trẻ lên đấy.

hon-hop-mat-ong-va-long-trang-trung-ga

 Trứng gà và mật ong có tác dụng làm trắng da hiệu qủa

Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp mật ong với lòng đỏ trứng gà sẽ giúp cho làn da căng tràn, sức sống, giúp xóa bỏ các nếp nhăn, các vết thâm nám trên khuôn mặt và khiến làn da trắng hồng hơn và mịn màng hơn.

Cách làm:

Lấy lòng đỏ trứng gà đã được đánh tan trộn đều với 1 thìa café mật ong.

Thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều vào da.

Khoảng 15-20 phút rửa mặt lại bằng nước sạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn