Ngỡ ngàng với nhan sắc không thể nhận ra của Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt của Jennifer Phạm "biến dạng" thế này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile tự nhiên và vô cùng nhắng nhít với ứng dụng "siêu hot" hiện nay. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 hài hước bày tỏ, "Cái app ni được nà, haha, chụp xong nhìn không nhận ra mình luôn".

jennifer-pham-phunutoday1

 'Xót xa' gương mặt bị 'biến dạng' không nhận ra của Jennifer Phạm

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú trước độ "hồn nhiên" của bà mẹ ba con cũng như ngưỡng mộ nhan sắc "trẻ mãi" của Hoa hậu, dù theo thời gian nhưng cô vẫn rất xinh đẹp.

jennifer-pham-phunutoday2

 Nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu

 Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải.

Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn