Vòng một tăng 'siêu tốc' nhờ ăn/uống thứ này, chị em phụ nữ phải ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 tăng lên 5 cm nhờ áp dụng phương pháp hiệu quả, đơn giản này.

Bạn có vòng 1 khiêm tốn và điều đó khiến bạn mất tự tin và đã chọn rất nhiều giải pháp nhưng không mang lại hiệu quả cao. Đu đủ chính là giải pháp tốt cho bạn có thể có được vòng 1 săn chắc, nở nang. Với lượng vitamin A,C,E dồi dào trong đu đủ sẽ giúp hormone estrogen phát triển – tăng cường kích cỡ vòng một, nuôi dưỡng vùng da vòng một săn chắc, mềm mịn, trắng hồng.

Uống nước đu đủ xanh

tang vong 1 nho du du

Nước đu đủ để nở ngực hoàn toàn không khó uống. Tuy nhiên, nếu bạn thấy khó uống có thể pha nước đu đủ pha với sữa tươi hàng ngày để uống. Cùng với đó, bạn nên kết hợp thực hành xoa bóp núi đôi và tập các bài tập tác động nhiều đến vùng núi để giúp tăng trưởng hormone núi đôi và cải thiện thêm vài cm cho vòng 1.

Ngoài giúp gia tăng kích cỡ núi đôi, uống nước đu đủ xanh ép với sữa còn cho nhiều lợi ích sức khỏe khác. Nó cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da tuyệt vời và đôi mắt sáng. Chúng cũng là liệu pháp đơn giản để điều trị táo bón và chứng khó tiêu một cách dễ dàng.

Thành phần:

– 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ)

Chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

– ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

– ¼ chén đường tùy chọn

– Đá viên

Cách thực hiện

1. Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Bạn gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài bằng một con dao gọt hoa quả. Và bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng.

Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể làm gia tăng kích cỡ núi đôi nhanh và tự nhiên.

2. Cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

3. Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Bạn nên uống ngay lập tức nhé.

4. Bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn có thể thực hiện quá trình này trong lò vi sóng. Và uống hỗn hợp này lúc nóng.

Lưu ý: Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày liền để cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm vài cm nhé

Ăn đu đủ

tang vong 1 nho du du 1

Bổ sung đu đủ trong khẩu phần ăn hàng ngày là cách hiệu quả và dễ dàng nhất để tăng vòng một. Bạn hãy tham khảo các công thức món ăn với đu đủ cũng như liều lượng sử dụng sau:

1. Với những người bụng khỏe:

Sáng: 1 cốc sinh tố đu đủ xanh + sữa chua

Trưa: 1 bát đu đủ xanh hầm sườn/chân giò....

Tối: 1/4- 1/2 quả đu đủ xanh tráng miệng

2. Với những người đau dạ dày

Sáng: 2 miếng/1 cốc sinh tố đu đủ chín

Trưa: 1 bát đu đủ xanh hầm sườn/chân giò....

Tối: 2 miếng/1 cốc sinh tố đu đủ chín

Lưu ý: Không áp dụng cách trên với người đang mang bầu.

Đắp mặt nạ đu đủ

tang vong 1 nho du du 3

Ngoài việc ăn uống giúp tác động từ bên trong, việc đắp mặt nạ với đu đủ cũng hỗ trợ vòng một phát triển rõ rệt, bên cạnh đó còn có công dụng tẩy da chết, sáng hồng da nữa đấy!

Thành phần:

- Nửa quả đu đủ xanh
- Một cốc sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Đu đủ xanh cùng sữa tươi trộn vào xay nhuyễn, sau đó đem hỗn hợp này đắp lên vòng một 15-20 phút. Bạn sẽ thấy vòng một căng tròn, trắng hồng sau 1 thời gian áp dụng.

Chúc các bạn thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn