Tàn nhang 'chi chít' mặt cũng hết sạch sau vài phút nhờ thoa thứ này lên mặt

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng đến bất ngờ và không tỳ vết tàn nhang nếu thoa thứ này lên mặt.

Tàn nhang là vấn đề liên quan đến da, nó thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng hay có tính di truyền. Thông thường tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn, từ màu nâu có thể chuyển dần sang màu đen. Tuy nhiên tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại sức khỏe. Nhưng nếu các vết tàn nhang để lâu sẽ rất khó cho việc xóa tàn nhang.

bi-quyet-chua-tan-nhang-bang-nuoc-vo-gao-3

 Bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng nhờ nước vo gạo

Nước vo gạo từ lâu được biết đến với công dụng làm trắng da vì có nhiều dưỡng chất. Không chỉ dừng lại ở đó nó còn là cách trị tàn nhang rất tuyệt vời ngay tại nhà. Trong nước gạo có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như sắt… rất có lợi cho làn da. Hơn nữa, nước vo gạo luôn sẵn có hàng ngày khi bạn vo gạo nấu cơm. Bạn đừng vội đổ nước gạo đi nhé vì chúng có công dụng tuyệt vời đối với làn da.

Nước vo gạo còn có thể kết hợp với nha đam tạo nên mặt nạ trị tàn nhang và loại bỏ vết thâm sạm trên da nhanh chóng. Hãy tìm hiểu ngay 2 cách chữa tàn nhang bằng nước vo gạo đơn giản và hiệu quả để áp dụng ngay bạn nhé!

chua-tan-nhang-bang-nuoc-vo-gao-va-nha-dam

Lấy 1 phần nha đam (lô hội) tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong). Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại.

Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và để chừng 10 phút. Tiếp đến, rửa sạch mặt. Nếu chịu khó thực hiện, bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng không tỳ vết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn